Thứ Ba, 15 tháng 6, 9999

In tem bảo hành giá chỉ từ 50đ/cái, thiết kế miễn phí, giao tận nơi

Dịch vụ làm tem vỡ giá rẻ nhất thị trường, chất lượng cao nhất, design demo không tính phí 100%, vận chuyển tại địa chỉ của Quý khách hàng

Công ty In Quang Trung chúng tôi, cung cấp dịch vụ in ấn tem vỡ chất lượng tốt phù hợp với mọi yêu cầu và mục đích dùng of khách. Mỗi một sản phẩm có đặc thù riêng ở hình dáng và cách thức sử dụng, do vậy Quý khách hàng hãy lựa chọn một trong các giải pháp in tem đảm bảo of cửa hiệu In Quang Trung, để phù hợp nhất với hàng hóa của bạn và tham khảo giấy in tem bảo hành.
Một vài loại giấy dùng để làm tem bảo hành
- Tem bảo hành Koan Hao chủng loại dòn được in bởi vật liệu riêng giống như giấy in nhưng rất rễ dàng vỡ nát (tem vỡ) khi dán vô sản phẩm hàng hóa. Bởi rằng loại nguyên vật liệu giấy in như vậy nên có thể sử dụng để mà viết dấu ký hiệu (ngày bảo hành, hoặc tháng năm sx, hoặc ngày tháng năm hết hạn bảo hành of sản phẩm), thường sử dụng để bảo hành linh kiện của sản phẩm… với mục đích chống những hành đồng tráo đổi từ những sản phẩm đã từng hết đát bảo hành thành sản phẩm hàng hóa đang còn date bảo hành gây ra sự thiệt hại tới người bán hàng.
- Tem vỡ bảo hành bóng óng ánh có thể sản xuất tất cả hình ảnh, ba chiều trên màng polyme. Ngoài ra nhiều khi in tem bể tôi có thể in ấn thương hiệu hay là chữ (ẩn chữ) chỉ khi nào có dọi ánh sáng vô thì khi đó mới hiện 7 mầu halogram.
Công nghệ sản xuất tem vỡ
- File in tem bể dạng vector dùng các phần mềm chế bản tem bảo hành giả dụ như: Microsoft word...
- Dùng công nghệ in offset công nghiệp khi mà làm tem vỡ dòn trên mặt loại vật liệu giấy in
- Sử dụng công nghệ in ấn flexo khi mà làm tem nát bóng 7 màu. Phương pháp vừa in vừa bế flexo với dây truyền bế hoàn toàn tự động ngay sau quá trình in ấn. Nếu như mà nguyên vật liệu khi in ấn đấy là mọi giấy có sẵn keo thì nó các phần dư thừa of sản phẩm hàng hóa luôn được bóc rời khỏi phần đế. Cách thức in flexo là dùng thích hợp để có thể sản xuất nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem and in ấn hiệu quả trên mặt rất nhiều loại vật liệu đặc biệt ví dụ như: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......
Vố số mẫu tem vỡ dòn ở đây
Thông tin cần thiết khi mà design mẫu tem vỏ trứng
- Là one loại chứng nhận bảo hành sẽ được dính trên mặt những hàng hóa sản phẩm, thiết bị… Tem bảo hành được design demo
với những nội dung trên tem thường hay có thời gian và số năm được bảo hành, logo, thương hiệu công ty. Kích thước of tem thường hay nhỏ, gọn không khó khi dính nhưng mà rất khó khi lột stem.
- Đặc biệt với bộ demo tem rách rộng rãi cùng với đội ngũ designer làm market rất chi là nhiều kinh nghiệm công ty TNHH In Quang Trung cam kết luôn làm hài lòng mọi người đặt làm tem kể cả mọi người đặt làm tem khó tính nhất nhất.
Cách thức sử dụng tem nát
- Tem rách luôn luôn được sản xuất cùng với màu sắc cực kỳ đẹp. Lúc dán vào sản phẩm thì sẽ bắt buộc chờ đợi một khoảng thời gian nào đó thì sẽ đạt mức độ dính ok nhất, thời gian càng lâu lớp keo càng dính ok hơn. Với các in ấn tem rách giòn thì khi mới sản xuất xong hết tất cả độ giòn of stick chưa đạt mức độ dòn tương tự vỏ trứng gà (nếu dòn nhanh như thế thì không thể làm cho đặng, đấy là một yếu tố bắt buộc of công việc làm tem nát) chỉ sau một thời gian ra ngoài không khí thì nó trở lên “giòn & siêu giòn giống như vỏ trứng”
- Nhãn dòn chỉ được sử dụng để bảo đảm sản phẩm hàng hóa chứ không phải được sử dụng để in nhãn mác chống mở sản phẩm hàng hóa bởi tính giòn (rất dễ dàng nứt chân chim, đứt bởi vì va đập không cố ý hay như là khi mà cầm vào hàng hóa. Thế nên, người đặt sản xuất cardvisit cần bảo đảm hàng hóa thì đó chỉ lựa chọn vật liệu chủng loại nhãn tem bảo hành đặc biệt thế thôi.
Nhằm mục đích phục vụ khách hàng ngon nhất hầu hết nhu cầu thiết yếu của Quý khách hàng Shop In Quang Trung nhận làm tem vỏ trứng số lượng thấp, đưa ra cách thức làm tem nát giá 50đ, đảm bảo làm tem vỡ chất lượng cực tốt với những mã tem bảo hành tạo demo chuyên nghiệp. Đơn vị làm tem nát - Công ty TNHH In Quang Trung - Địa chỉ sản xuất tem vỏ trứng, làm decal vỡ tín nhiệm Thủ đô Hà Nội.
Báo giá làm tem bể xem ngay chỗ này !
Chi tiết liên hệ qua email: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 098 66 75 734

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.