Thứ Năm, 1 tháng 7, 9999

In tem rách chất lượng cao

Dịch vụ in ấn tem rách giá tốt nhất, chất lượng cao nhất, design demo free 100%, trả hàng tại nhà

Doanh nghiệp In Quang Trung chúng tôi, cung cấp dịch vụ in ấn tem vỏ trứng chất lượng cực cao hợp lý với hầu hết nhu cầu và mục đích dùng of người mua hàng. Một số sản phẩm có đặc tính riêng biệt về hình dạng & cách dùng, do vậy Quý khách hãy chọn lựa 1 trong các cách thức in ấn tem vỡ bảo hành của shop Chúng tôi, nhằm phù hợp cho sản phẩm hàng hóa của Quý khách và tham khảo in tem dán sản phẩm.
Những chất liệu sử dụng để làm tem vỡ
- Tem vỡ siêu dính loại dòn có thể được làm từ nguyên liệu riêng giống giấy in nhưng rễ dàng vỡ vụn (tem nát) khi dính vô sản phẩm. Bởi là loại giấy cho nên có thể dùng để viết dấu hiệu (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc ngày tháng sx, hoặc là ngày tháng năm hết hạn bảo hành of sản phẩm), thông thường sử dụng dành cho bảo hành phụ kiện… nhằm lé mọi hành đồng tráo, đổi từ sản phẩm hàng hóa đã từng không còn date bảo hành sang hàng hóa vẫn còn đát bảo hành tạo ra thiệt hại cho người bán hàng.
- Tem vỡ bảo hành bạc óng ánh có thể sản xuất hầu hết hình dáng, đa chiều trên màng halogram. Đặc biệt đôi khi in ấn tem rách chúng ta có thể in ấn logo nhận diện hay như là ký tự (hidden chữ) chỉ khi nào dọi ánh sáng đến thì khi đó mới xuất hiện 7 mầu halogram.
Phương pháp làm tem nát
- File thiết kế in ấn tem vỏ trứng vector sử dụng các phần mềm chế bản tem bể ví dụ như sau: Microsoft word...
- Dùng công nghệ in ấn offset công nghiệp khi in tem rách dòn trên mặt loại nguyên vật liệu giấy in
- Sử dụng phương pháp sản xuất vừa in vừa bế flexo khi đã in tem vỏ trứng Hologram 7 màu hologram. Phương pháp vừa in vừa bế flexo có rất nhiều máy bế đờ mi hoàn toàn tự động ngay sau quy trình sản xuất. Nếu như nguyên liệu khi mà in ấn đó là hầu hết giấy tráng keo thì đó hầu như tất cả phần thừa của hàng hóa cũng được tháo rời ra hẳn phần đế dán. Phương pháp in vừa in vừa bế flexo là sử dụng thích hợp để có thể in bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn, mác và làm đạt trên bề mặt nhiều loại vật liệu đặc biệt ví dụ như sau: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......
Tham khảo thêm mẫu tem vỡ tại đây
Thông tin khi tạo market tem rách
- Là 1 chủng loại chứng nhận đảm bảo đang được dán trên hầu như mọi sản phẩm, máy móc… Tem bảo hành sẽ được thiết kế market
với những nội dung thường có thời hạn và số năm bảo hành, logo, thương hiệu. Kích cỡ của tem nhãn mác thường nhỏ, gọn nhẹ không quá phức tạp khi mà dính nhưng mà rất khó khi mà gỡ nhãn tem.
- Cá biệt cùng bộ mẫu mã tem rách phong phú cùng với dàn cộng tác viên design market rất chi là nhiều thâm niên công ty TNHH In Quang Trung luôn luôn làm hài lòng hầu hết người đặt in tem kể cả các khách kỹ tính nhất.
Kiểu dùng tem vỏ trứng
- Tem bể luôn luôn được sản xuất cùng với sắc màu nice. Đến khi dính vô hàng hóa thì sẽ phải đợi một thời gian nào đó thì tem sẽ đạt độ bám dính tốt nhất, càng về sau keo dính sẽ càng bám dính tốt hơn nữa. Đối với sản xuất tem bể giòn thì khi mà vừa làm hoàn thành hết độ dòn of tem nhãn mác vẫn chưa đạt mức độ dòn tương tự như vỏ trứng (nếu như mà dòn nhanh như vậy thì nó không thể in đặng, đó là yếu tố không thể thay thế of việc làm tem mủn) chỉ khi sau 1 khoảng thời gian tiếp xúc với không khí thì tem trở lên “giòn and rất là dòn giống như vỏ trứng”
- Nhãn mác giòn chỉ có thể dùng để bảo đảm hàng hóa chứ không phải sử dụng để in ấn tem chống mở sản phẩm hàng hóa bởi tính giòn (rất dễ bị nứt chân chim, đứt bời vì là chạm vô tình hay khi cầm nắm hàng hóa. Thế, người đặt làm card cần phải bảo hành sản phẩm hàng hóa thì chỉ có thể dùng vật liệu loại stem bảo hành đặc biệt mà thôi.
Nhằm mục đích phục vụ khách hàng đẹp nhất hầu hết nhu cầu thiết yếu của Quý khách Doanh nghiệp In Quang Trung chúng tôi in ấn tem nát số lượng ít, cung cấp giải pháp in ấn tem vỡ giá rẻ nhất Việt Nam, bảo đảm làm tem vỡ chất lượng tốt số một Việt Vam với mẫu tem vỏ trứng làm market chuyên nghiệp. Nơi làm tem bảo hành - Doanh nghiệp In Quang Trung - Địa điểm in tem bể, in decal bể VIP tại Hà Nội.
Chiêm ngưỡng Báo giá in ấn tem bảo hành tại đây !
Chi tiết liên hệ email: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 0986675734

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.