Thứ Ba, 7 tháng 7, 2020

In tem bảo hành tại Thị xã Giá Rai, T. Bạc Liêu giá chỉ từ 105đ/cái tem

Chuyên nghiệp in ấn tem bảo hành ở tại Bạc Liêu giá tốt, chất lượng cực cao, design demo không lấy phí 100%, trả hàng tại địa chỉ của Quý khách
Xưởng In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  dịch vụ sản xuất tem bảo hành chất lượng cực cao hợp lý với hầu hết yêu cầu and mục đích sử dụng of người tiêu dùng. Mỗi sản phẩm hàng hóa có đặc thù riêng biệt về hình dáng và cách sử dụng, do đó Khách hàng hãy chọn lựa một trong các giải pháp làm tem vỡ bảo hành của cửa hiệu In Quang Trung, mục đích phù hợp nhất cho sản phẩm hàng hóa of Quý khách  và tham khảo: In tem bảo hành ở Bạc Liêu

 

 Một vài loại decal sử dụng để làm tem vỡ 

-  Tem vỡ siêu dính chủng loại dòn luôn được in bởi nguyên vật liệu rất đặc biệt tương tự giấy nhưng lại rất rễ dàng vỡ vụn (tem bể) khi mà dính vào sản phẩm hàng hóa. Bởi vì rằng thì là loại nguyên vật liệu giấy như vậy thành ra có thể sử dụng để mà viết  dấu ký hiệu (bảo hành từ ngày nào, hoặc tháng năm sản xuất, hoặc bảo hành đến ngày tháng năm of sản phẩm hàng hóa), thường là dùng để cho bảo hành linh kiện… nhằm tránh các vụ việc đánh tráo từ những hàng hóa đã không còn hạn bảo hành sang sản phẩm đang còn đát bảo hành gây ra sự thiệt hại đến người bán. 
- Tem vỡ bảo hành bóng óng ánh có thể sản xuất hầu như mọi hình ảnh, nhiều chiều trên bể mặt màng halogram. Đặc biệt một khi in ấn tem vỏ trứng tôi có thể in ấn thương hiệu hay chữ (hidden logo) chỉ có khi nào có soi ánh sáng đến thì khi đó sẽ thấy 7 mầu óng ánh hologram.


Công nghệ in ấn tem bảo hành

- File design in tem vỏ trứng dạng vector dùng các phần mềm chế bản tem bảo hành thí dụ như: AI...
- Sử dụng công nghệ in offset công nghiệp khi mà in tem rách giòn bên trên loại decal giấy
- Sử dụng phương pháp in vừa in vừa bế flexo nhiều khi làm tem vỡ bóng ngũ sắc. Phương pháp vừa in vừa bế flexo với hệ thống bế tự động  ngay sau quy trình làm. Nếu như nguyên liệu khi mà in đấy là mọi giấy có sẵn keo thì đó hầu như mọi phần tử dư thừa of sản phẩm hàng hóa luôn được tháo rời khỏi phần đế. Cách thức in ấn vừa in vừa bế flexo là lựa chọn phù hợp để có cách làm nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem & in ấn hiệu quả trên rất nhiều loại vật liệu đặc biệt như sau: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......

 Vố số mẫu tem bạc Bạc Liêu Nháy ở đây


Thông tin cần thiết khi design   mẫu tem vỡ

- Là một loại chứng nhận bảo hành sẽ được dính trên các sản phẩm, máy móc… Tem vỏ trứng luôn được thiết kế market
với những nội dung trên tem thường là có thời gian & số năm bảo hành, logo, thương hiệu công ty. Kích thước của tem nhãn mác thường hay nhỏ, gọn gàng dễ dàng khi dán nhưng mà khó khi mà lột tem nhãn.
- Đặc biệt cùng với bộ mẫu tem bể phổ biến với dàn nhân viên design demo nhiều kinh nghiệm công ty TNHH In Quang Trung khẳng định làm hài lòng hầu hết khách kể cả các người đặt in kỹ tính nhất nhất.


Kiểu dùng tem bể

- Tem nát được in ấn cùng với sắc màu đẹp. Lúc dán vô hàng hóa thì bắt buộc phải chờ ngóng một khoảng thời gian nhất định thì mới đạt được độ bám dính tốt nhất, càng lâu về sau keo dính sẽ càng bám dính tốt hơn. Với những in tem bể dòn thì khi mới sản xuất hoàn tất mức độ dòn của nhãn mác vẫn còn chưa hiệu quả mức độ giòn tương tự như vỏ trứng chim cút (nếu dòn nhanh như vậy thì sẽ không có cách nào sản xuất cho được, đó là yếu tố buộc phải có của công việc nhận làm tem bể) chỉ sau one khoảng thời gian tiếp xúc với không khí thì khi đó sẽ “dòn and cực kỳ giòn giống như vỏ trứng chim cút”
- Tem giòn chỉ dùng cho bảo đảm sản phẩm chứ không phải sử dụng để in ấn tem nhãn niêm phong sản phẩm vì tính dòn (dễ dàng bị nứt, đứt gãy do va chạm vô tình hay khi mà cầm vào sản phẩm. Do vậy cho nên, người đặt làm namecard cần phải niêm phong sản phẩm hàng hóa thì đó chỉ chọn loại vật liệu chủng loại tem đảm bảo đặc biệt thế thôi.
Nhắm mục đích phục vụ khách hàng tốt nhất mọi yêu cầu của Khách hàng Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi nhận làm tem vỏ trứng số lượng ít, đưa cách thức in tem nát giá rẻ nhất, đảm bảo làm tem bảo hành chất lượng tốt với những mã tem vỏ trứng dựng market chuyên nghiệp. Cửa hiệu làm giấy decal tại Bạc Liêu  đẳng cấp.

Liên hệ đặt in email: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 0986675734

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.