Thứ Ba, 14 tháng 7, 2020

In tem bảo hành tại Tỉnh Phú Thọ giá chỉ từ 40đ/cái tem

Chuyên nghiệp làm tem vỡ giá rẻ nhất Việt Nam, chất lượng tốt số một, tạo demo free 100%, trả hàng tại địa chỉ khách hàng


Đơn vị In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ làm tem bảo hành tại Tỉnh Phú Thọ chất lượng cực cao hợp lý với hầu hết yêu cầu và mục đích sử dụng của khách hàng. Một vài sản phẩm có đặc tính riêng biệt ở hình dạng and cách dùng, do đó bạn hãy chọn lựa một trong những giải pháp in tem 7 mầu bảo hành của cửa hàng Chúng tôi, mục đích là phù hợp nhất dành cho sản phẩm of bạn  & có thể Quý khách hàng cũng xem thêm: In tem bể giá rẻ chỉ từ 162đồng/1 cái tem tại Quảng Ngãi
 

Những loại giấy sử dụng để làm tem rách 
-  Tem vỡ chủng loại giòn sẽ được in ấn trên nguyên liệu rất đặc biệt tương tự giấy in nhưng mà rễ dàng vỡ vụn (tem rách) khi đã dán vô hàng hóa. Bởi vì là loại vật liệu giấy như vậy cho nên có thể sử dụng để viết  dấu hiệu (ngày bảo hành, hoặc là tháng năm sx, hoặc ngày tháng năm hết bảo hành của hàng hóa), thường sử dụng để bảo hành linh kiện bên trong… để tránh các vụ việc tráo, đổi từ những sản phẩm đã không còn date bảo hành thành sản phẩm còn hạn bảo hành gây sự thiệt hại tới người bán. 
- Tem bảo hành bạc 7 màu có thể in ấn hầu hết hình ảnh, ba chiều trên bể mặt màng halogram. Đặc biệt một khi sản xuất tem rách chúng tôi có thể in logo hay như là từ khóa (ẩn logo) chỉ có khi nào chiếu ánh sáng vào thì nó sẽ thấy 7 mầu óng ánh halogram.

Phương pháp làm tem vỏ trứng
- File design làm tem vỡ dạng vector sử dụng các phần mềm design tem bảo hành giản dụ là: Microsoft Excel...
- Dùng phương pháp sản xuất offset công nghiệp khi mà in tem vỏ trứng dòn trên mặt chất liệu giấy in
- Sử dụng phương pháp in flexo nhiều khi sản xuất tem bảo hành bóng 7 màu. Phương pháp vừa in vừa bế flexo có rất nhiều máy bế đờ mi hoàn toàn tự động  ngay lập tức sau khâu in ấn. Nếu như mà vật liệu khi in đó là các giấy thì đó mọi phần dư thừa của sản phẩm hàng hóa luôn luôn được lột rời ra hẳn phần đế. Cách thức in ấn flexo sẽ là chọn lựa thích hợp để sản xuất vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn, mác, bao bì and in đặng trên bề mặt rất nhiều loại vật liệu đặc biệt giản dụ là: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......


  1000+ mẫu tem bạc Truy cập

Thông tin khi design   mẫu tem vỏ trứng
- Đây là one chủng loại chứng nhận bảo hành được dán trên hầu như mọi sản phẩm, thiết bị… Tem bể luôn được thiết kế mẫu
với nội dung thường là có thời hạn và năm bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu. Size of tem nhãn thường hay bé, gọn nhẹ dễ dàng khi mà dính nhưng mà rất khó khi mà gỡ stem.
- Hơn nữa với bộ mẫu tem vỡ nhiều với dàn kỹ thuật viên dựng mẫu rất chi là nhiều kinh nghiệm công ty TNHH In Quang Trung luôn luôn luôn làm thỏa mãn hầu hết khách kể cả là các khách hàng phức tạp nhất.

Cách dùng tem vỏ trứng
- Tem vỏ trứng luôn được in ấn với cùng màu nice. Tới lúc dính vô hàng hóa thì sẽ bắt buộc phải chờ đợi one thời gian có hạn định thì tem mới đạt được độ bám dính tốt nhất, càng về sau lớp keo dính sẽ càng dính ngon hơn. Với in tem rách giòn thì khi mà vừa sản xuất hoàn thiện độ giòn của stem vẫn chưa được mức độ dòn tương tự như vỏ trứng gà (nếu như dòn nhanh như thế thì sẽ không thể nào sản xuất cho được, đó là một yếu tố buộc phải có của công việc sản xuất tem bóng) chỉ sau một khoảng thời gian ra ngoài môi trường không khí thì tem mới “dòn & rất dòn như vỏ trứng gà”
- Nhãn mác dòn chỉ được sử dụng cho bảo đảm hàng hóa chứ không được sử dụng cho sản xuất nhãn tem niêm phong sản phẩm hàng hóa vì tính giòn (dễ dàng bị nứt chân chim, đứt bởi va đập vô tình hay khi mà cầm nắm sản phẩm hàng hóa. Như vậy, người đặt làm name card cần chống hàng giả sản phẩm thì đó chỉ sử dụng loại nguyên vật liệu chủng loại nhãn đảm bảo đặc biệt thế thôi.
Nhằm phục vụ ok nhất hầu hết nhu cầu oai của Quý khách Shop In Quang Trung chúng tôi nhận sản xuất tem vỏ trứng số lượng ít, cung cấp giải pháp sản xuất tem vỡ giá cạnh tranh nhất, bảo đảm sản xuất tem bể chất lượng cao với các mẫu mã tem rách thiết kế demo cực kỳ chuyên nghiệp. Cửa hàng in ấn tem bể - Doanh nghiệp In Quang Trung - Địa chỉ làm tem nát, sản xuất decal vỡ uy tín ở tại Thủ đô Hà Nội.

Liên hệ đặt hàng gmail: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 098 66 75 734

Nguồn: https://inquangtrung.com/in-tem-bao-hanh-7-mau

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.