Thứ Sáu, 3 tháng 7, 2020

In tem bảo hành tại Tỉnh Gia Lai giá chỉ từ 110đ/cái

Chuyên in tem rách giá tốt nhất, chất lượng tốt, thiết kế demo free 100%, chuyển tại địa chỉ khách hàng

Công ty In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  gói dịch vụ làm tem bể ở tại Tỉnh Gia Lai chất lượng tốt hợp lý với hầu hết yêu cầu & mục đích dùng của khách. Một số sản phẩm có đặc tính riêng về hình dáng và cách dùng, vậy nên bạn hãy chọn lựa 1 trong các giải pháp in ấn tem mủn của cửa hàng In Quang Trung, nhằm phù hợp nhất cho hàng hóa của bạn  và tham khảo thêm: In tem bảo hành giá rẻ chỉ từ 93đ/1 cái tem ở Bà Rịa - Vũng Tàu

 

Một số loại giấy dùng để sản xuất tem bảo hành 
-  Tem bảo hành niêm phong loại giòn sẽ được in từ vật liệu in ấn đặc biệt tương tự giấy in nhưng mà rất rễ dàng vỡ (tem nát) khi dán vô sản phẩm. Bởi rằng loại nguyên vật liệu giấy in như vậy có thể dùng để mà đánh  dấu hiệu (bảo hành từ ngày nào, hoặc ngày tháng xuất sưởng, hoặc là bảo hành đến ngày tháng năm của sản phẩm hàng hóa), thường là sử dụng để bảo hành phụ kiện… mục đích lé những trường hợp tráo, đổi từ những sản phẩm đã từng không còn date bảo hành thành sản phẩm hàng hóa còn hạn bảo hành tạo ra thiệt hại đến người bán. 
- Tem bảo hành bóng ngũ sắc có thể sản xuất hầu như hình ảnh, nhiều chiều trên màng hologram. Hơn nữa nhiều khi sản xuất tem vỡ tôi có thể in logo nhận diện hay như là ký tự (ẩn logo) chỉ lúc nào có chiếu ánh sáng vào thì mới hiển thị mầu lấp lánh hologram.

Công nghệ làm tem rách
- File design in tem bảo hành dạng vector sử dụng những phần mềm chế bản tem bảo hành thí dụ: Illustrator...
- Sử dụng phương pháp làm offset công nghiệp khi sản xuất tem rách giòn trên mặt chất liệu giấy
- Sử dụng công nghệ làm flexo một khi làm tem vỏ trứng bạc óng ánh. Công nghệ vừa in vừa bế flexo với dây truyền bế đờ mi tự động  ngay sau khâu in ấn. Nếu như mà vật liệu khi mà làm là những giấy tráng keo thì tất cả phần thừa of hàng hóa luôn được gỡ ra hẳn phần đế dán. Phương pháp in ấn vừa in vừa bế flexo thì là chọn lựa phù hợp để mà có khả năng sản xuất mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn & làm đặng trên bề mặt rất nhiều vật liệu đặc biệt thí dụ như: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......

  100+ mẫu tem nhãn mác Click

Thông tin khi thiết kế   demo tem bảo hành
- Đó là một chủng loại chứng nhận đảm bảo sẽ được dính trên bề mặt hầu như mọi sản phẩm, thiết bị… Tem bể sẽ được dựng demo
với các nội dung thường có thời gian & năm được bảo hành, logo công ty, thương hiệu nhãn hàng. Size của stick thường hay bé, gọn nhẹ không quá khó khăn khi mà dán nhưng luôn khó khi mà lột stick.
- Ngoài ra cùng với bộ mẫu tem nát nhiều với đội ngũ cộng tác viên làm mẫu rất chi là nhiều thâm niên cửa hiệu In Quang Trung chúng tôi luôn luôn làm hài lòng mọi quý khách hàng kể cả những người đặt in tem kỹ tính nhất nhất.

Cách sử dụng tem vỡ
- Tem rách luôn luôn được làm cùng với màu sắc đẹp. Lúc dính vào sản phẩm hàng hóa thì sẽ phải chờ one khoảng thời gian nào đó thì sẽ đạt mức độ bám dính tốt nhất, thời gian càng dai lớp keo càng dính ok hơn nữa. Trong trường hợp in tem vỏ trứng giòn thì khi vừa mới sản xuất xong độ dòn của nhãn mác chưa đặng độ giòn giống như vỏ trứng gà (nếu giòn rất nhanh như thế thì không thể sản xuất được, đó là yếu tố bắt buộc of việc nhận in tem 3D) chỉ sau one thời gian tiếp xúc với không khí thì sẽ “giòn & cực kỳ giòn giống như vỏ trứng”
- Mác giòn chỉ có thể dùng để bảo đảm sản phẩm hàng hóa chứ không sử dụng để in ấn tem nhãn mác chống mở hàng hóa bởi do tính chất giòn (dễ dàng bị nứt, đứt vỡ vì va chạm vô tình hay khi mà cầm vào sản phẩm. Như vậy, khách hàng cần phải bảo hành sản phẩm thì nó chỉ có thể chọn lựa loại vật liệu loại nhãn mác chống hàng giả đặc biệt thế thôi.
Nhắm mục đích phục vụ khách hàng ok nhất mọi nhu cầu của Khách hàng Xưởng In Quang Trung chúng tôi nhận in tem bảo hành số lượng ít, cung cấp giải pháp làm tem vỡ giá rẻ nhất Hà Nội, đảm bảo làm tem bể chất lượng rất tốt với các mẫu tem nát thiết kế market chuyên nghiệp. Đơn vị làm tem rách - Cửa hiệu In Quang Trung - Địa chỉ làm tem rách, in decal vỡ đẳng cấp tại Hà Nội.

Thông tin liên hệ gmail: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 0986675734

Nguồn: https://inquangtrung.com/in-tem-bao-hanh-tai-ba-ria-vung-tau

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.