Thứ Tư, 22 tháng 7, 2020

In tem bảo hành tại Tỉnh Tuyên Quang giá chỉ từ 195đ/cái tem

Chuyên nghiệp in tem rách giá rẻ nhất Việt Nam, chất lượng cao nhất, dựng mẫu không lấy phí 100%, trả hàng tại địa chỉ của Quý khách


Đơn vị In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ sản xuất tem bảo hành ở Tỉnh Tuyên Quang chất lượng cực tốt phù hợp với hầu hết nhu cầu & mục đích dùng of khách hàng. Một vài sản phẩm có đặc thù riêng ở hình dáng & cách dùng, vậy nên Khách hàng hãy lựa chọn 1 trong các cách thức sản xuất tem mủn of dơn vị In Quang Trung, nhằm hợp lý nhất cho sản phẩm hàng hóa của Quý khách hàng  và tham khảo: In tem vỡ giá rẻ chỉ từ 39 đồng một cái tem ở tại Lào Cai
 

Một vài chất liệu dùng làm tem vỡ 
-  Tem vỡ siêu dính loại giòn được in ấn trên nguyên vật liệu rất đặc biệt giống giấy nhưng mà vô cùng rễ dàng vỡ nát (tem rách) khi dán vô sản phẩm hàng hóa. Bởi vì rằng loại decal giấy in thành ra có thể sử dụng để đánh  dấu ký hiệu (ngày bảo hành, hoặc là ngày tháng sản xuất, hoặc là bảo hành đến ngày tháng năm of sản phẩm hàng hóa), thông dụng sử dụng để bảo hành linh kiện điện tử… nhằm chặn các trường hợp tráo, đổi từ những hàng hóa đã hết đát bảo hành sang hàng hóa đang còn đát bảo hành gây sự thiệt hại tới người bán hàng. 
- Tem vỡ bảo hành bóng 7 màu có thể in ấn tất cả ảnh, nhiều chiều trên màng polyme. Cá biệt đôi khi in tem nát ta có thể in logo nhận diện hay như là từ (hidden text-logo) chỉ khi nào có chiếu tia sáng đến thì khi đó mới thấy 7 mầu hologram.

Phương pháp in ấn tem nát
- File design sản xuất tem nát dạng vector sử dụng các phần mềm design tem rách giả dụ như: Microsoft Excel...
- Dùng phương pháp in offset công nghiệp khi mà làm tem bể giòn trên loại nguyên vật liệu giấy in
- Sử dụng công nghệ làm vừa in vừa bế flexo một khi in ấn tem bể bóng óng ánh. Công nghệ flexo có hệ thống bế đứt nửa hoàn toàn tự động  ngay sau quy trình in. Nếu như mà vật liệu khi mà sản xuất đó là mọi giấy tráng keo thì các phần tử dư thừa of sản phẩm cũng được gỡ ra hẳn phần đế dán. Cách thức in flexo thì là sử dụng thích hợp để mà có khả năng làm nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem & in ấn đặng trên mặt nhiều loại vật liệu rất đặc biệt ví dụ như: trên màng polyme, vải hoặc bìa......


  Vố số mẫu tem nát ở đây

Thông tin cần thiết khi thiết kế   mẫu tem vỡ
- Đó là 1 loại chứng nhận bảo hành đang được dính trên mặt hầu hết sản phẩm, máy móc… Tem rách sẽ được thiết kế market
với đầy đủ nội dung thường hay có thời gian and năm bảo hành, logo công ty, thương hiệu nhãn hàng. Cỡ of tem nhãn mác thường hay bé, gọn gàng dễ dàng khi dán nhưng mà phức tạp khi gỡ tem nhãn mác.
- Đặc biệt với bộ mẫu mã tem rách rộng rãi với lực lượng nhân viên tạo market phổ biến thâm niên văn phòng In Quang Trung chúng tôi cam kết làm hài lòng mọi quý khách kể cả là những bạn kỹ tính nhất.

Cách dùng tem nát
- Tem rách luôn luôn được in cùng với màu rất đẹp. Đến lúc dính vô hàng hóa thì bắt buộc phải đợi 1 thời gian nào đó thì mới đạt mức độ bám ngon nhất, càng về sau lớp keo dính càng dính ngon hơn. Trường hợp làm tem bảo hành giòn thì khi mà vừa in hoàn tất độ giòn of tem nhãn mác vẫn còn chưa đạt độ giòn giống vỏ trứng vịt (nếu như dòn nhanh như vậy thì không có kiểu nào sản xuất cho được, đó là yếu tố không thể thay thế of việc nhận làm tem 3D) chỉ sau một thời gian ra ngoài không khí thì nó sẽ “giòn và rất chi là giòn giống như vỏ trứng”
- Tem nhãn mác dòn chỉ được sử dụng để bảo đảm sản phẩm chứ không dùng cho sản xuất stick niêm phong sản phẩm do tính giòn (dễ dàng bị vỡ, đứt vỡ bởi do va chạm không cố ý hay là khi cầm nắm sản phẩm. Do vậy cho nên, người đặt làm cardvisit cần chống hàng giả hàng hóa thì chỉ có thể chọn lựa chất liệu chủng loại tem nhãn mác chống hàng giả đặc biệt thế thôi.
Nhắm mục đích phục vụ khách hàng ok nhất hầu hết nhu cầu về mầu sắc của Quý khách hàng Doanh nghiệp In Quang Trung chúng tôi in ấn tem rách số lượng ít, đưa cách thức sản xuất tem bể giá cạnh tranh nhất, bảo đảm in ấn tem bể chất lượng rất tốt với các mẫu mã tem vỡ làm demo cực kỳ chuyên nghiệp. Xưởng in ấn tem nát - Xưởng In Quang Trung - Địa chỉ sản xuất tem rách, sản xuất decal vỡ đẳng cấp ở tại thành phố Hà Nội.

Liên hệ thông tin G-mail: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 098 66 75 734

Nguồn: https://inquangtrung.com/in-tem-bao-hanh-tai-ba-ria

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.