Thứ Năm, 13 tháng 8, 2020

In tem bảo hành ở Tỉnh Tiền Giang giá chỉ từ 140đ/cái tem

Chuyên làm tem bảo hành giá tốt nhất, chất lượng tốt nhất, design demo free 100%, ship tại nhà

Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ làm tem rách ở Tỉnh Tiền Giang chất lượng rất tốt hợp lý với mọi nhu cầu and mục đích sử dụng of người mua hàng. Mỗi sản phẩm có đặc tính riêng biệt về hình dạng and cách thức sử dụng, do vậy Quý khách hàng hãy chọn lựa một trong những cách thức sản xuất tem nát of văn phòng In Quang Trung, nhằm hợp lý cho sản phẩm của mình  và tham khảo thêm: In tem bảo đảm giá chỉ từ 69VND một chiếc tem tại Lai Châu

 

 

Các loại nguyên vật liệu được dùng để sản xuất tem bảo hành 
-  Tem bảo hành siêu vỡ chủng loại giòn có thể được làm từ nguyên vật liệu in ấn rất đặc biệt tương tự như giấy in nhưng lại rễ dàng vỡ (tem vỡ) khi mà dính vô sản phẩm hàng hóa. Vì rằng thì là loại decal giấy in thành thử có thể sử dụng để viết  dấu ký hiệu (bảo hành từ ngày nào, hoặc là ngày sản xuất, hoặc là ngày tháng năm hết bảo hành của sản phẩm), thường hay dùng để bảo hành phụ kiện… để tránh các vụ việc tráo đổi từ những hàng hóa đã không còn hạn bảo hành thành hàng hóa đang còn date bảo hành gây ra thiệt hại cho người bán. 
- Tem vỡ bảo hành Hologram óng ánh có thể sản xuất hầu hết ảnh, nhiều chiều trên màng polyme. Đặc biệt đôi khi sản xuất tem bể chúng tôi có thể làm thương hiệu hay từ (hidden text-logo) chỉ có khi nào soi ánh sáng đến thì khi đó mới hiện 7 mầu halogram.

Phương pháp in tem bể
- File thiết kế làm tem vỏ trứng dạng vector dùng các phần mềm design tem vỡ ví dụ như sau: Photoshop...
- Sử dụng phương pháp sản xuất offset công nghiệp khi sản xuất tem vỡ dòn trên mặt loại vật liệu giấy
- Sử dụng công nghệ làm vừa in vừa bế flexo khi mà in tem vỡ bạc ngũ sắc. Công nghệ flexo với dàn máy bế đứt nửa auto  ngay sau quy trình in ấn. Nếu như vật liệu khi mà làm đấy là hầu như mọi giấy có tráng sẵn keo thì hầu như phần thừa of hàng hóa luôn được bóc rời ra khỏi phần đế. Cách thức sản xuất vừa in vừa bế flexo sẽ là chọn lựa thích hợp để mà có khả năng in mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn and in hiệu quả trên bề mặt nhiều loại nguyên vật liệu rất đặc biệt giả dụ như: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......

  Còn rất nhiều mẫu tem bể Truy cập tại đây

Thông tin khi thiết kế   mẫu tem bảo hành
- Đây là one loại chứng nhận bảo hành sẽ được dán trên bề mặt hầu như sản phẩm, thiết bị… Tem vỡ có thể được làm demo
với đầy đủ nội dung trên tem thường hay có thời gian và năm được bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu. Cỡ of nhãn mác thường hay nhỏ, gọn nhẹ không quá khó khăn khi dán nhưng mà khó khi mà gỡ tem nhãn.
- Cá biệt với bộ mẫu mã tem nát phong phú với lực lượng cộng tác viên làm market phổ biến thâm niên đơn vị In Quang Trung chúng tôi luôn luôn luôn làm ưng ý hầu hết quý khách kể cả mọi người dặt in mác kỹ tính nhất nhất.

Kiểu dùng tem nát
- Tem nát được in cùng với mầu nice. Khi đã dính vô hàng hóa thì sẽ bắt buộc chờ đợi một khoảng thời gian nhất định thì nó mới đạt mức độ bám dính tốt nhất, càng về sau lớp keo dính sẽ càng bám ok hơn nữa. Với in tem nát dòn thì khi vừa mới in ấn hoàn chỉnh độ dòn của stick chưa hiệu quả mức độ dòn giống vỏ trứng vịt (nếu như mà giòn nhanh như vậy thì nó không có cách nào làm cho nổi, ấy là yếu tố buộc phải có of công việc nhận in tem bóng bảo hành) chỉ sau one khoảng thời gian ra ngoài môi trường không khí thì khi đó sẽ “giòn và rất chi là dòn như vỏ trứng”
- Nhãn giòn chỉ được sử dụng cho bảo đảm sản phẩm chứ không phải được sử dụng cho in ấn tem nhãn chống mở sản phẩm hàng hóa bởi do tính chất giòn (dễ dàng bị vỡ, đứt bởi do chạm không cố ý hay khi mà cầm nắm hàng hóa. Do đó cho nên, người đặt in cardvisit cần chống hàng giả sản phẩm thì chỉ lựa chọn loại nguyên vật liệu chủng loại stick chống giả đặc biệt mà thôi.
Nhằm phục vụ khách hàng ok nhất mọi nhu cầu của Khách hàng Cửa hàng In Quang Trung chúng tôi in ấn tem rách số lượng ít, đưa ra giải pháp làm tem bể giá tốt hàng đầu, bảo đảm in tem vỏ trứng chất lượng cao với mẫu mã tem bể làm market cực kỳ chuyên nghiệp. Nơi in tem bảo hành - Công ty In Quang Trung - Địa điểm làm tem nát, làm giấy decal vỡ đẳng cấp tại Thủ đô Hà Nội.

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ email: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 0986675734

Nguồn: In tem bảo hành giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.