Thứ Tư, 19 tháng 8, 2020

In tem bảo hành tại Tỉnh Cà Mau giá rẻ chỉ từ 185đ/cái tem

Chuyên in tem bảo hành giá rẻ nhất, chất lượng tốt số một Việt Vam, làm market không lấy phí 100%, trả hàng tại địa chỉ khách hàng


Công ty In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  dịch vụ in ấn tem nát ở tại Tỉnh Cà Mau chất lượng cao hợp lý với hầu hết yêu cầu & mục đích sử dụng of người tiêu dùng. Vài sản phẩm hàng hóa có đặc tính riêng ở hình dáng & cách thức dùng, do vậy Quý khách hàng hãy lựa chọn 1 trong những cách thức in tem nát of dơn vị Chúng tôi, mục đích là hợp lý nhất cho hàng hóa của tất cả các bạn  & có thể Quý khách hàng sẽ quan tâm: In tem bảo đảm giá chỉ từ 184VND 1 cái tem ở tại Hà Nam
 

Một số loại giấy dùng để làm tem rách 
-  Tem bảo hành sản phẩm loại dòn có thể được in bằng vật liệu in ấn rất đặc biệt giống giấy in nhưng mà cực kỳ rễ dàng vỡ vụn (tem vỡ) khi đã dán vô sản phẩm. Bời vì rằng thì là loại vật liệu giấy như vậy thành ra có thể dùng để mà viết  dấu ký hiệu (bảo hành từ ngày nào, hoặc là ngày sx, hoặc ngày tháng năm hết bảo hành của sản phẩm hàng hóa), thường sử dụng để bảo hành linh kiện bên trong… mục đích ngăn chặn những hành đồng tráo đổi từ hàng hóa đã từng không còn date bảo hành thành sản phẩm hàng hóa còn date bảo hành gây lên sự thiệt hại tới người bán. 
- Tem bảo hành Hologram óng ánh có thể sản xuất tất cả hình dạng, đa chiều trên bể mặt màng hologram. Hơn nữa một khi in ấn tem vỏ trứng chúng ta có thể in thương hiệu hay như là từ khóa (hidden chữ-logo) chỉ lúc nào dọi tia sáng đến thì khi đó mới hiện 7 mầu hologram.

Công nghệ làm tem vỡ
- File design sản xuất tem vỡ dạng vector sử dụng các phần mềm đồ họa tem bể ví dụ: Corel...
- Sử dụng phương pháp in offset khi mà in ấn tem vỡ dòn bên trên loại vật liệu giấy
- Dùng phương pháp in vừa in vừa bế flexo một khi in ấn tem vỡ bạc ngũ sắc. Phương pháp flexo với dây truyền bế đờ mi hoàn toàn tự động  ngay lập tức sau quá trình in. Nếu như vật liệu khi mà sản xuất đó là mọi decal thì đó tất cả phần tử xung quanh of sản phẩm hàng hóa luôn luôn được lột rời ra khỏi phần đế dán. Cách thức sản xuất flexo thì là lựa chọn phù hợp để có năng nực làm sticker, tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label & in ấn được trên nhiều loại vật liệu rất đặc biệt như: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......


  Còn rất nhiều mẫu tem vỡ dai vào đây

Thông tin cần thiết khi thiết kế   market tem vỏ trứng
- Đấy là 1 chủng loại chứng nhận bảo hành đã được dán trên bề mặt hầu như mọi sản phẩm, máy móc… Tem vỏ trứng luôn được dựng mẫu
với nội dung trên tem thường có thời gian & năm được bảo hành, logo công ty, thương hiệu. Kích thước của tem nhãn mác thường hay bé, gọn không phức tạp khi mà dán nhưng phức tạp khi gỡ mác.
- Ngoài ra cùng với bộ mẫu tem rách rộng rãi cùng đội ngũ designer design mẫu nhiều thâm niên cửa hiệu In Quang Trung chúng tôi luôn luôn làm hài lòng hầu hết người đặt làm tem kể cả là các người đặt hàng khó tính nhất.

Cách thức dùng tem vỡ
- Tem vỡ được sản xuất với màu sắc cực đẹp. Khi đã dính vào hàng hóa thì sẽ phải đợi chờ one khoảng thời gian ngắn thì tem mới đạt được độ dính tốt nhất, thời gian càng lâu lớp keo dính càng bám dính tốt hơn nữa. Đối với in tem vỏ trứng dòn thì khi mà mới in xong hết mức độ giòn of tem nhãn vẫn còn chưa đặng độ giòn giống như vỏ trứng gà (nếu như dòn rất nhanh như thế thì không có kiểu nào làm đặng, đó là yếu tố không thể thay thế của việc nhận in tem vỡ bảo hành) chỉ sau one khoảng thời gian ra ngoài không khí thì khi đó sẽ “dòn & rất là dòn giống như vỏ trứng chim cút”
- Tem dòn chỉ có thể sử dụng để bảo hành sản phẩm chứ không phải được dùng để in nhãn mác chống mở sản phẩm bởi vì tính giòn (hay bị vỡ chân chim, đứt vì va đập vô tình hay khi cầm nắm sản phẩm. Do đó, người đặt làm name card phải bảo đảm hàng hóa thì đó chỉ có thể lựa chọn vật liệu loại tem nhãn bảo đảm đặc biệt thế thôi.
Nhằm phục vụ tốt nhất hầu hết nhu cầu thiết yếu của Quý khách Công ty In Quang Trung chúng tôi nhận làm tem vỡ số lượng ít, cung cấp giải pháp sản xuất tem nát giá rẻ, đảm bảo in tem rách chất lượng số 1 với mã tem bảo hành thiết kế market cực kỳ chuyên nghiệp. Văn phòng sản xuất tem nát - Cửa hiệu In Quang Trung - Địa chỉ sản xuất tem bể, làm giấy decal vỡ tín nhiệm tại Hà Nội.

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ qua email: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 0986675734

Nguồn: https://inquangtrung.com/in-tem-bao-hanh-ngoai-troi

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.