Thứ Năm, 20 tháng 8, 2020

Nhận in tem bảo hành ở Thành phố Hà Nội giá chỉ từ 215đ/cái tem

Chuyên in tem bể giá rẻ nhất Hà Nội, chất lượng số 1, thiết kế market free 100%, trả hàng tại địa chỉ khách hàng


Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  dịch vụ in ấn tem rách tại Thành phố Hà Nội chất lượng tốt nhất hợp lý với hầu hết nhu cầu & mục đích sử dụng of khách. Một số sản phẩm và hàng hóa có đặc tính riêng về hình dạng & cách thức sử dụng, vậy nên Quý khách hãy chọn lựa một trong các giải pháp in tem bảo hành của cửa hiệu In Quang Trung, nhằm phù hợp với sản phẩm của Quý khách hàng  & có thể Quý khách hàng cũng còn xem thêm: In tem rách giá rẻ chỉ từ 220đ 1 con tem tại Thanh Hóa
 

Những loại vật liệu được dùng để làm tem rách 
-  Tem bảo hành sản phẩm loại giòn có thể được làm bởi loại giấy chuyên biệt tương tự giấy nhưng rễ dàng vỡ vụn (tem bể) khi đã dán vô hàng hóa. Bời vì rằng thì là loại nguyên vật liệu giấy in cho nên có thể dùng để mà đánh  dấu (ngày bảo hành, hoặc ngày tháng năm sx, hoặc ngày tháng năm hết hạn bảo hành of sản phẩm), thông dụng dùng để bảo hành phụ kiện… mục đích chặn những vụ việc đánh tráo từ những hàng hóa đã từng hết hạn bảo hành sang sản phẩm hàng hóa còn hạn bảo hành gây thiệt hại tới người bán hàng. 
- Tem vỡ bảo hành bóng 7 màu có thể sản xuất tất cả ảnh, nhiều chiều trên màng halogram. Đặc biệt nhiều khi in ấn tem nát chúng ta có thể làm thương hiệu hay là từ khóa (ẩn chữ) chỉ lúc nào có dọi ánh sáng vô thì khi đó sẽ hiển thị óng ánh halogram.

Phương pháp làm tem vỡ
- File design in tem vỏ trứng dạng vector dùng các phần mềm đồ họa tem rách như sau: Microsoft word...
- Sử dụng công nghệ in ấn offset khi mà sản xuất tem vỡ giòn bên trên loại nguyên vật liệu giấy in
- Sử dụng phương pháp in flexo đến khi sản xuất tem nát bóng 7 màu. Phương pháp vừa in vừa bế flexo với rất nhiều máy bế đờ mi auto  ngay lập tức sau quy trình in ấn. Nếu như nguyên liệu khi làm đấy là mọi giấy có tráng sẵn keo thì tất cả phần dư thừa of sản phẩm hàng hóa luôn được tháo rời hẳn phần đế. Cách thức làm flexo sẽ là chọn lựa thích hợp để có khả năng sản xuất sticker, tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label and làm đạt trên bề mặt nhiều vật liệu đặc biệt ví dụ: trên màng polyme, vải hoặc bìa......


  +100 mẫu tem vỡ dai Click

Thông tin cần thiết khi mà thiết kế   mẫu tem bể
- Đấy là một chủng loại chứng nhận bảo đảm được dính trên mặt mọi hàng hóa, máy móc… Tem bể có thể được design demo
với nội dung thường có thời gian và số năm được bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu. Cỡ của tem nhãn thường hay nhỏ, gọn nhẹ không quá khó khăn khi dính nhưng mà rất khó khi mà lột stem.
- Đặc biệt cùng bộ mẫu mã tem bảo hành phong phú cùng với đội ngũ designer thiết kế market rất chi là nhiều kinh nghiệm công ty TNHH In Quang Trung khẳng định luôn làm ưng ý mọi khách kể cả mọi bạn khó tính nhất nhất.

Kiểu sử dụng tem nát
- Tem bể được làm cùng với sắc màu rất đẹp. Tới khi dán vào hàng hóa thì sẽ bắt buộc phải chờ đợi one thời gian có hạn định thì mới đạt độ bám dính tốt nhất, càng về sau lớp keo dính càng dính ok hơn nữa. Trong trường hợp làm tem bảo hành giòn thì khi vừa mới sản xuất hoàn thiện độ dòn of tem vẫn còn chưa đạt độ dòn giống vỏ trứng gà vịt (nếu như giòn nhanh như thế thì sẽ không thể nào in đặng, đó là một yếu tố không thể thay thế of việc nhận in tem nát) chỉ khi sau 1 khoảng thời gian ra ngoài môi trường không khí thì khi đó mới “giòn & vô cùng giòn giống như vỏ trứng”
- Tem nhãn giòn chỉ dùng cho bảo hành sản phẩm chứ không phải được dùng cho in ấn nhãn niêm phong sản phẩm hàng hóa bởi tính chất dòn (rất dễ dàng bị nứt, đứt gãy bởi va chạm vô tình hay như là khi cầm vào hàng hóa. Thế nên, người đặt hàng in card visit phải chống giả sản phẩm thì nó chỉ sử dụng loại decal loại tem nhãn mác bảo hành đặc biệt mà thôi.
Nhắm mục đích phục vụ ngon nhất hầu hết nhu cầu về mầu sắc of Khách hàng Công ty In Quang Trung chúng tôi nhận làm tem vỡ số lượng thấp, đưa ra giải pháp sản xuất tem nát giá hạt rẻ, đảm bảo sản xuất tem vỡ chất lượng hàng đầu với những mã tem vỏ trứng design mẫu rất chuyên nghiệp. Nhà in ấn tem bể - Công ty In Quang Trung - Nơi in tem bảo hành, sản xuất decal bể tín nhiệm ở Thủ đô Hà Nội.

Liên hệ thông tin qua email: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 0986675734

Nguồn: In tem nhanh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.