Thứ Ba, 4 tháng 8, 2020

Nhận in tem bảo hành ở Tỉnh Thanh Hóa giá chỉ từ 220đ/cái

Chuyên sản xuất tem vỡ giá tốt số một Việt Nam, chất lượng số 1, dựng market free 100%, chuyển tại địa chỉ của Quý khách hàng


Công ty In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  dịch vụ in tem nát tại Tỉnh Thanh Hóa chất lượng cao hợp lý với mọi yêu cầu & mục đích sử dụng của khách. Mỗi sản phẩm và hàng hóa có đặc tính riêng về hình dáng & cách dùng, do đó Khách hàng hãy chọn lựa một trong những cách thức in ấn tem rách of dơn vị Chúng tôi, nhằm phù hợp để cho hàng hóa của tất cả các bạn  & tham khảo: In tem rách giá rẻ chỉ từ 95VND/1 cái tem tại Gia Lai
 

Một vài chất liệu dùng in ấn tem bảo hành 
-  Tem bảo hành chủng loại dòn sẽ được sản xuất bằng nguyên liệu riêng biệt giống như giấy nhưng mà vô cùng rễ dàng vỡ nát (tem nát) khi dính vô hàng hóa. Bởi là loại giấy cho nên có thể dùng để viết  dấu ký hiệu (bảo hành từ ngày nào, hoặc là năm xuất sưởng, hoặc bảo hành đến ngày tháng năm of sản phẩm hàng hóa), thường dùng để bảo hành linh kiện của sản phẩm… nhằm chặn những trường hợp tráo đổi từ những sản phẩm hàng hóa đã hết date bảo hành thành sản phẩm vẫn còn đát bảo hành gây lên thiệt hại đến người bán hàng. 
- Tem bảo hành bóng ngũ sắc có thể sản xuất mọi ảnh, nhiều chiều trên màng polyme. Đặc biệt đôi khi in tem bảo hành tôi có thể dập logo hay như là từ khóa (hidden chữ-logo) chỉ có khi nào có chiếu ánh sáng vào thì nó mới hiển thị óng ánh hologram.

Công nghệ in tem bảo hành
- File thiết kế làm tem bể vector sử dụng những phần mềm đồ họa tem bảo hành như là: Microsoft Powerpoint...
- Sử dụng phương pháp làm offset công nghiệp khi mà sản xuất tem vỏ trứng dòn trên bề mặt vật liệu giấy
- Sử dụng phương pháp làm flexo đến khi sản xuất tem rách bóng óng ánh. Phương pháp vừa in vừa bế flexo có hệ thống bế auto  ngay sau quá trình làm. Nếu nguyên liệu khi mà sản xuất là những giấy có sẵn keo thì đó tất cả phần tử thừa của sản phẩm hàng hóa cũng được lột ra khỏi phần đế dán. Phương pháp in ấn vừa in vừa bế flexo thì là chọn phù hợp để làm bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn, mác và in ấn đạt trên mặt nhiều vật liệu đặc biệt như sau: trên màng polyme, vải hoặc bìa......


  1000+ mẫu tem nát Truy cập tại đây

Thông tin khi thiết kế   mẫu tem rách
- Đó là one loại chứng nhận bảo đảm được dính trên tất cả hàng hóa sản phẩm, thiết bị… Tem vỡ được dựng demo
với các nội dung thường là có thời hạn and số năm được bảo hành, logo, thương hiệu công ty. Cỡ của tem nhãn mác thường hay bé, gọn nhẹ không khó khi dính nhưng phức tạp khi lột tem.
- Đặc biệt cùng bộ mẫu tem bể nhiều cùng lực lượng nhân viên tạo demo rất chi là nhiều thâm niên cửa hàng In Quang Trung chúng tôi sẽ luôn luôn làm ưng ý hầu hết người đặt hàng kể cả các bạn phức tạp nhất.

Cách thức dùng tem vỏ trứng
- Tem vỏ trứng luôn được sản xuất cùng với màu sắc nice. Khi dính vô hàng hóa thì sẽ phải chờ ngóng một khoảng thời gian ngắn thì tem mới đạt được độ dính ok nhất, thời gian càng lâu keo dính càng dính ok hơn nữa. Với in ấn tem rách dòn thì khi mà vừa in ấn xong hết mức độ giòn của tem nhãn mác chưa đạt độ dòn giống vỏ trứng (nếu giòn rất nhanh như vậy thì sẽ không thể in cho được, đấy là yếu tố không thể thay thế của việc in tem vỡ) chỉ khi sau one khoảng thời gian tiếp xúc với môi trường không khí thì tem sẽ “dòn và rất giòn như vỏ trứng”
- Stem dòn chỉ được sử dụng để bảo hành sản phẩm chứ không được dùng để sản xuất nhãn tem chống mở sản phẩm hàng hóa bởi do tính giòn (hay bị nứt, đứt vì chạm không cố ý hay khi mà cầm vào hàng hóa. Thế, người đặt sản xuất namecard cần niêm phong hàng hóa thì đó chỉ chọn loại nguyên vật liệu loại tem niêm phong đặc biệt mà thôi.
Nhằm phục vụ tốt nhất hầu hết nhu cầu oai của Khách hàng Xưởng In Quang Trung chúng tôi nhận in tem nát số lượng ít, cung cấp giải pháp làm tem bảo hành giá hạt rẻ, đảm bảo in tem bảo hành chất lượng tốt số một Việt Vam với các mẫu mã tem nát design demo chuyên nghiệp. Cửa hàng in tem bảo hành - Công ty TNHH In Quang Trung - Địa điểm làm tem nát, sản xuất decal bể đẳng cấp ở tại Hà Nội.

Liên hệ đặt hàng G-mail: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 098 66 75 734

Nguồn: In tem bảo hành tại Thường Tín

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.