Thứ Tư, 28 tháng 10, 2020

Làm tem đảm bảo giá chỉ từ 210VND/1 chiếc tem ở tại Bà Rịa - Vũng Tàu

Dịch vụ sản xuất tem rách giá rẻ nhất, chất lượng hàng đầu, tạo market không tính phí 100%, vận chuyển tại địa chỉ của Quý khách hàng

 

Công ty In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ in tem bảo hành chất lượng cực cao phù hợp với mọi nhu cầu and mục đích dùng của khách hàng. Mỗi sản phẩm có đặc thù riêng ở hình dáng & cách thức sử dụng, do đó Quý khách hãy chọn lựa một trong các cách thức sản xuất tem bảo đảm của văn phòng In Quang Trung, mục đích là phù hợp nhất cho hàng hóa of bạn  và có thể Quý khách hàng sẽ xem thêm: In tem bảo hành tại Bình Phước giá chỉ từ 148VND một cái tem tại An Giang

 


Vài chất liệu dùng in ấn tem rách 

-  Tem bảo hành 7 mầu chủng loại dòn sẽ được in từ nguyên vật liệu in ấn chuyên biệt tương tự giấy in nhưng lại vô cùng rễ dàng vỡ (tem nát) khi mà dính vô sản phẩm. Bời vì rằng thì là loại decal giấy như thế cho nên có thể sử dụng để mà viết  dấu (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc tháng năm sản xuất, hoặc ngày tháng năm hết bảo hành của hàng hóa), thường dùng để cho bảo hành linh kiện… với mục đích chống những hành đồng đánh tráo từ những hàng hóa đã hết đát bảo hành sang sản phẩm hàng hóa còn hạn bảo hành tạo ra thiệt hại tới người bán. 
- Tem vỡ bảo hành bạc óng ánh có thể làm hầu hết hình dạng, nhiều chiều trên bể mặt màng hologram. Cá biệt khi in ấn tem bể tôi có thể in logo nhận diện hay từ khóa (hidden chữ-logo) chỉ khi nào có chiếu tia sáng đến thì sẽ hiển thị 7 mầu óng ánh hologram.


Phương pháp in tem bảo hành

- File in ấn tem bảo hành dạng vector dùng các phần mềm thiết kế tem bảo hành như: Microsoft Excel...
- Dùng công nghệ làm offset công nghiệp khi mà sản xuất tem bảo hành dòn trên loại nguyên vật liệu giấy in
- Dùng công nghệ làm flexo đôi khi làm tem vỏ trứng bạc óng ánh. Công nghệ vừa in vừa bế flexo với rất nhiều máy bế đờ mi tự động  ngay lập tức sau quá trình sản xuất. Nếu vật liệu khi in đó là hầu hết giấy thì đó tất cả phần dư thừa of sản phẩm hàng hóa luôn luôn được tháo rời ra hẳn phần đế dán. Cách thức in ấn flexo sẽ là sử dụng phù hợp để mà có thể sản xuất mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn & in được trên rất nhiều loại giấy đặc biệt như: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......

Còn rất nhiều in tem bảo hành Bấm

Thông tin khi mà tạo demo tem vỏ trứng

- Đây là one chủng loại chứng nhận bảo đảm đã được dính trên hầu như tất cả sản phẩm, máy móc… Tem rách sẽ được tạo demo
với những nội dung thường là có thời hạn and năm được bảo hành, logo công ty, thương hiệu công ty. Cỡ của nhãn mác thường hay bé, gọn dễ khi mà dán nhưng khó khi mà bóc stick.
- Cá biệt cùng với bộ mẫu tem vỡ đa dạng cùng với dàn cộng tác viên design mẫu phổ biến thâm niên công ty TNHH In Quang Trung luôn làm thỏa mãn hầu hết người dặt in mác kể cả là những người dặt in mác phức tạp nhất.


Kiểu sử dụng tem nát

- Tem rách được làm với cùng sắc mầu đẹp. Khi đã dính vào sản phẩm hàng hóa thì sẽ bắt buộc phải chờ đợi one thời gian nhất định thì nó mới đạt được mức độ dính ngon nhất, thời gian càng lâu keo dính sẽ càng bám tốt hơn nữa. Đối với in tem vỏ trứng giòn thì khi mới in ấn xong độ giòn của tem vẫn chưa được mức độ giòn tương tự như vỏ trứng vịt (nếu giòn nhanh như vậy thì nó không thể làm cho nổi, đấy là một yếu tố buộc phải có của việc nhận làm tem chống giả) chỉ sau một khoảng thời gian ra ngoài không khí thì khi đó mới “giòn and siêu dòn giống như vỏ trứng”
- Tem nhãn giòn chỉ có thể sử dụng để bảo hành sản phẩm hàng hóa chứ không phải sử dụng để mà sản xuất nhãn tem chống mở hàng hóa bởi tính chất giòn (rất dễ bị nứt, đứt gãy vì chạm vô tình hay khi cầm vào sản phẩm. Vậy cho nên, bạn phải chống giả sản phẩm thì chỉ có thể sử dụng vật liệu loại tem nhãn đảm bảo đặc biệt mà thôi.
Nhắm mục đích phục vụ khách hàng ok nhất hầu hết nhu cầu oai of Quý khách hàng Đơn vị In Quang Trung chúng tôi nhận in tem bể số lượng ít, đưa ra cách thức in ấn tem bể giá rẻ nhất Hà Nội, đảm bảo làm tem rách chất lượng cao nhất với các mẫu mã tem bảo hành design mẫu rất chuyên nghiệp. Công ty sản xuất tem bảo hành - Công ty TNHH In Quang Trung - Địa chỉ in tem bể, in ấn decal vỡ VIP ở tại Hà Nội.


Liên hệ thông tin gmail: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.