Thứ Bảy, 31 tháng 10, 2020

In ấn tem bảo đảm giá chỉ từ 38VND một chiếc tem ở Hòa Bình

Chuyên nghiệp làm tem vỡ bảo hành giá tốt hàng đầu Việt Nam, chất lượng tốt, design mẫu free 100%, trả hàng tận nơi

 

Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  dịch vụ in ấn tem vỡ chất lượng cao nhất phù hợp với hầu hết yêu cầu và mục đích sử dụng of người tiêu dùng. Mỗi một sản phẩm có đặc thù riêng ở hình dạng and cách thức sử dụng, vậy nên bạn hãy chọn lựa 1 trong các giải pháp làm tem 7 mầu bảo hành of cửa hàng In Quang Trung, mục đích phù hợp với hàng hóa của các bạn  & có thể Quý khách hàng cũng xem thêm: In tem bảo hành tại Tiền Giang giá rẻ chỉ từ 71đồng/1 chiếc tem ở Long An

 


Những loại nguyên vật liệu được dùng sản xuất tem rách 

-  Tem bảo hành chủng loại giòn có thể được in bằng nguyên vật liệu chuyên biệt tương tự giấy in nhưng lại vô cùng rễ dàng vỡ (tem bể) khi mà dán vô hàng hóa. Bởi vì rằng loại giấy in như vậy nên có thể dùng để viết  dấu (ngày bảo hành, hoặc là ngày tháng năm sx, hoặc ngày tháng năm hết hạn bảo hành of hàng hóa), thông dụng dùng để bảo hành linh kiện máy… với mục đích chặn mọi hành đồng tráo đổi từ những hàng hóa đã hết date bảo hành sang sản phẩm còn date bảo hành gây lên thiệt hại tới người bán hàng. 
- Tem bảo hành Hologram 7 màu có thể in ấn mọi hình ảnh, đa chiều trên màng hologram. Đặc biệt một khi sản xuất tem vỏ trứng tôi có thể làm logo nhận diện hay là ký tự (hidden chữ-logo) chỉ khi nào chiếu ánh sáng vào thì mới hiện 7 mầu halogram.


Công nghệ in ấn tem vỡ

- File thiết kế in tem vỡ vector sử dụng các phần mềm tem rách ví dụ là: Illustrator...
- Sử dụng phương pháp làm offset công nghiệp khi mà in ấn tem vỏ trứng giòn bên trên vật liệu giấy in
- Sử dụng công nghệ in ấn flexo khi mà in ấn tem rách bạc ngũ sắc. Phương pháp flexo có rất nhiều máy cắt bế auto  ngay lập tức sau quá trình sản xuất. Nếu như vật liệu khi in ấn đấy là các decal thì các phần xung quanh of sản phẩm hàng hóa cũng được gỡ rời ra khỏi phần đế. Phương pháp in vừa in vừa bế flexo thì là lựa chọn phù hợp để có cách in ấn tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker & in ấn được trên nhiều loại vật liệu đặc biệt ví dụ là: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......

Còn rất nhiều hoa văn tem bảo hành ở đây

Thông tin khi tạo demo tem rách

- Đó là một loại chứng nhận đảm bảo sẽ được dính trên bề mặt hầu hết sản phẩm, thiết bị… Tem rách luôn được dựng mẫu
với các nội dung trên tem thường là có thời hạn and năm được bảo hành, logo, thương hiệu nhãn hàng. Kích cỡ of tem nhãn thường hay nhỏ, gọn không quá phức tạp khi mà dính nhưng luôn khó khi bóc nhãn.
- Hơn nữa cùng với bộ demo tem nát phong phú cùng đội hình cộng tác viên thiết kế mẫu rất nhiều kinh nghiệm công ty TNHH In Quang Trung sẽ làm thỏa mãn mọi khách kể cả mọi khách khó khăn nhất.


Cách sử dụng tem bể

- Tem vỏ trứng luôn được sản xuất với cùng màu nice. Đến lúc dán vào sản phẩm thì sẽ phải đợi một khoảng thời gian có hạn định thì sẽ đạt được mức độ dính tốt nhất, thời gian càng lâu keo dính sẽ càng dính tốt hơn. Với các sản xuất tem bể dòn thì khi vừa mới in ấn hoàn tất mức độ giòn của tem vẫn chưa được độ dòn tương tự như vỏ trứng vịt (nếu như giòn rất nhanh như thế thì nó không có cách nào in ấn cho được, đấy là yếu tố buộc phải có của công việc in ấn tem mủn) chỉ sau one thời gian tiếp xúc với môi trường không khí thì nó trở lên “dòn and rất là giòn giống như vỏ trứng”
- Tem giòn chỉ được dùng để bảo đảm hàng hóa chứ không dùng cho in ấn tem niêm phong hàng hóa bởi vì tính giòn (dễ dàng bị vỡ, đứt gãy bời vì là chạm không cố ý hay là khi mà cầm nắm sản phẩm. Vậy, người đặt hàng in danh thiếp phải bảo đảm hàng hóa thì nó chỉ sử dụng chất liệu chủng loại tem nhãn mác chống hàng giả đặc biệt thế thôi.
Nhằm mục đích phục vụ khách hàng ok nhất hầu hết nhu cầu ý thích của Quý khách Doanh nghiệp In Quang Trung chúng tôi nhận làm tem vỡ số lượng thấp, đưa ra giải pháp in ấn tem bể giá tốt nhất nước, đảm bảo in ấn tem bể chất lượng tốt số một với những mẫu tem bể thiết kế demo rất chuyên nghiệp. Nhà sản xuất tem bảo hành - Công ty TNHH In Quang Trung - Nơi in ấn tem vỡ, in giấy decal vỡ đẳng cấp tại thành phố Hà Nội.


Liên hệ gmail: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.