Chủ Nhật, 1 tháng 11, 2020

Làm tem đảm bảo giá chỉ từ 220VND/một con tem ở tại Khánh Hòa

Dịch vụ in tem bể giá cạnh tranh nhất, chất lượng số 1, dựng market không tính phí 100%, trả tại địa chỉ của Khách hàng

 

Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  gói dịch vụ làm tem rách chất lượng rất tốt phù hợp với mọi nhu cầu and mục đích sử dụng of khách hàng. Một vài sản phẩm và hàng hóa có đặc thù riêng biệt ở hình dáng và cách thức dùng, vậy nên bạn hãy chọn lựa một trong những cách thức làm tem rách của dơn vị Chúng tôi, để nhằm mục đích phù hợp nhất cho sản phẩm của Quý khách hàng  và tham khảo: In tem bảo hành tại Đồng Tháp giá chỉ từ 220VND một chiếc tem tại Quảng Ngãi

 


Một vài loại nguyên vật liệu dùng in ấn tem bể 

-  Tem bảo hành niêm phong loại dòn luôn được làm từ nguyên liệu riêng tương tự giấy in nhưng cực kỳ rễ dàng vỡ vụn (tem bể) khi dán vào sản phẩm. Bởi vì là chất liệu giấy in như vậy thành ra có thể dùng để đánh  dấu (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc ngày sản xuất, hoặc là bảo hành đến ngày tháng năm of hàng hóa), thông thường sử dụng để cho bảo hành linh kiện bên trong… với mục đích tránh những hành đồng tráo đổi từ những sản phẩm hàng hóa đã từng không còn đát bảo hành sang sản phẩm hàng hóa vẫn còn date bảo hành gây sự thiệt hại tới người bán. 
- Tem bảo hành Hologram óng ánh có thể sản xuất hầu hết ảnh, nhiều chiều trên bể mặt màng hologram. Hơn nữa đến khi sản xuất tem vỏ trứng chúng ta có thể in ấn logo nhận diện hay là chữ (ẩn logo) chỉ khi nào có soi ánh sáng vô thì mới xuất hiện 7 mầu óng ánh hologram.


Phương pháp in tem vỡ

- File thiết kế làm tem nát dạng vector sử dụng các phần mềm chế bản tem rách giả dụ như: Corel...
- Sử dụng công nghệ in ấn offset công nghiệp khi mà in ấn tem rách dòn trên mặt chất liệu giấy
- Dùng công nghệ sản xuất flexo khi mà làm tem bể bóng óng ánh. Phương pháp flexo với hệ thống bế đờ mi auto  ngay sau khâu in ấn. Nếu như vật liệu khi làm là tất cả giấy thì mọi phần tử xung quanh của sản phẩm luôn luôn được gỡ ra hẳn phần đế dán. Cách thức sản xuất flexo là lựa chọn phù hợp để có năng nực in ấn mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn & in ấn được trên bề mặt rất nhiều loại vật liệu đặc biệt giả dụ: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......

+1000 in tem bảo hành giá rẻ Click chuột ở đây

Thông tin khi mà design mẫu tem vỏ trứng

- Đó là 1 loại chứng nhận bảo hành được dán trên bề mặt mọi hàng hóa, máy móc… Tem rách có thể được làm demo
với nội dung thường hay có thời hạn và năm bảo hành, logo, thương hiệu. Kích cỡ of nhãn tem thường bé, gọn nhẹ không khó khi dính nhưng mà luôn khó khi mà bóc nhãn.
- Ngoài ra với bộ demo tem vỡ rất nhiều với đội ngũ nhân viên design demo rất nhiều kinh nghiệm công ty TNHH In Quang Trung luôn luôn luôn làm ưng ý mọi người dặt in mác kể cả các người đặt sản xuất tem kỹ tính nhất nhất.


Cách thức dùng tem bể

- Tem vỡ được làm với màu nice. Khi mà dán vô hàng hóa thì phải chờ đợi một thời gian nào đó thì tem mới đạt được độ bám dính ok nhất, thời gian càng lâu keo dính sẽ càng dính tốt hơn nữa. Trong trường hợp in tem nát giòn thì khi mà vừa mới in xong hết độ giòn of stick vẫn chưa đặng độ giòn giống như vỏ trứng gà (nếu như mà giòn rất nhanh như thế thì không có cách nào in cho nổi, ấy là yếu tố không thể thay thế of công việc in ấn tem vỡ bảo hành) chỉ sau một thời gian tiếp xúc với không khí thì tem trở lên “dòn và vô cùng giòn như vỏ trứng”
- Nhãn mác giòn chỉ có thể sử dụng cho bảo hành sản phẩm hàng hóa chứ không phải được dùng để in ấn stem chống mở sản phẩm bời vì là tính chất giòn (dễ dàng bị nứt chân chim, đứt gãy bởi do va chạm không cố ý hay là khi cầm nắm sản phẩm. Do đó, người đặt hàng in card phải niêm phong hàng hóa thì chỉ dùng vật liệu chủng loại tem nhãn chống hàng giả đặc biệt thế thôi.
Nhằm mục đích phục vụ khách hàng ngon nhất hầu hết nhu cầu of Khách hàng Công ty In Quang Trung chúng tôi nhận làm tem nát số lượng ít, đưa giải pháp làm tem nát giá rẻ, đảm bảo làm tem nát chất lượng cao với mẫu mã tem rách thiết kế demo chuyên nghiệp. Công ty in ấn tem vỏ trứng - Cửa hàng In Quang Trung - Địa điểm sản xuất tem vỡ, sản xuất decal vỡ tín nhiệm ở tại thành phố Hà Nội.


Liên hệ thông tin qua email: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.