Thứ Tư, 11 tháng 11, 2020

Làm tem rách giá chỉ từ 38đồng/một cái tem tại Bạc Liêu

Dịch vụ làm tem bảo hành giá cạnh tranh, chất lượng tốt, dựng demo không lấy phí 100%, trả hàng tại địa chỉ của Khách hàng

 


Cửa hàng In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  dịch vụ in ấn tem bảo hành chất lượng cực tốt phù hợp với hầu hết nhu cầu and mục đích sử dụng of khách. Mỗi sản phẩm và hàng hóa có đặc thù riêng ở hình dáng và cách dùng, vậy nên Quý khách hàng hãy chọn lựa 1 trong những cách thức sản xuất tem vỡ của cửa hàng Chúng tôi, nhằm phù hợp dành cho hàng hóa của các bạn  & tham khảo thêm: In tem bảo hành tại An Giang giá chỉ từ 186đồng/1 cái tem ở tại Quảng Ninh

 

 

Một số loại vật liệu sử dụng để sản xuất tem rách 

-  Tem bảo hành 7 mầu chủng loại dòn sẽ được làm từ vật liệu in ấn riêng tương tự giấy nhưng mà vô cùng rễ dàng vỡ vụn (tem vỡ) khi dán vào sản phẩm. Bởi rằng loại nguyên vật liệu giấy in như thế có thể sử dụng để mà viết  dấu ký hiệu (bảo hành từ ngày nào, hoặc là năm sản xuất, hoặc ngày tháng năm hết bảo hành của sản phẩm), thường là sử dụng để bảo hành linh kiện bên trong… mục đích tránh mọi vụ việc tráo đổi từ những hàng hóa đã từng hết date bảo hành thành sản phẩm hàng hóa vẫn còn hạn bảo hành gây lên thiệt hại tới người bán. 
- Tem vỡ bảo hành bạc 7 màu có thể in hầu hết hình dáng, đa chiều trên màng halogram. Ngoài ra khi in ấn tem bể tôi có thể dập logo hay như là từ khóa (hidden text-logo) chỉ có khi nào có soi ánh sáng đến thì nó sẽ hiện mầu lấp lánh halogram.


Phương pháp sản xuất tem rách

- File thiết kế sản xuất tem bể vector dùng các phần mềm tem rách như sau: Corel...
- Dùng phương pháp in ấn offset khi mà làm tem nát giòn trên bề mặt loại decal giấy
- Dùng phương pháp in flexo đôi khi sản xuất tem rách bóng 7 màu hologram. Phương pháp flexo có hệ thống bế đờ mi tự động  ngay sau quá trình in. Nếu như mà nguyên vật liệu khi in đấy là hầu hết giấy decal thì đó mọi phần thừa of sản phẩm cũng được bóc rời ra hẳn phần đế dán. Cách thức làm vừa in vừa bế flexo sẽ là lựa chọn phù hợp để có năng nực làm vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn, mác, bao bì and in ấn đặng bên trên nhiều vật liệu đặc biệt ví dụ: trên màng polyme, vải hoặc bìa......

 

Còn rất nhiều Tem tròn Truy cập

Thông tin khi thiết kế mẫu tem vỏ trứng

- Đấy là 1 loại chứng nhận đảm bảo đã được dán trên bề mặt hầu như sản phẩm, máy móc… Tem nát được dựng demo
với các nội dung thường hay có thời gian and năm được bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu công ty. Cỡ của tem nhãn thường nhỏ, gọn nhẹ không quá phức tạp khi dính nhưng mà phức tạp khi lột stem.
- Đặc biệt cùng bộ mẫu mã tem bể rộng rãi cùng với lực lượng kỹ thuật viên làm demo phổ biến thâm niên công ty TNHH In Quang Trung khẳng định luôn làm hài lòng hầu hết khách hàng kể cả là các quý khách khó khăn nhất.


Cách thức dùng tem bảo hành

- Tem bể được sản xuất với cùng màu sắc cực đẹp. Tới lúc dán vào sản phẩm thì phải chờ one khoảng thời gian ngắn thì tem mới đạt mức độ bám tốt nhất, thời gian càng lâu lớp keo dính sẽ càng dính ok hơn. Với các sản xuất tem rách dòn thì khi mà vừa mới sản xuất hoàn thành hết độ giòn of tem nhãn chưa đặng mức độ dòn giống như vỏ trứng (nếu như mà dòn rất nhanh như vậy thì không thể sản xuất được, đấy là yếu tố buộc phải có of việc in tem 3D) chỉ sau one thời gian tiếp xúc với môi trường không khí thì khi đó mới “giòn & rất chi là dòn như vỏ trứng gà vịt”
- Nhãn mác giòn chỉ có thể sử dụng để bảo hành sản phẩm hàng hóa chứ không sử dụng cho sản xuất stick niêm phong hàng hóa do tính giòn (rất dễ dàng bị nứt, đứt vỡ vì va đập không cố ý hay là khi cầm nắm sản phẩm hàng hóa. Thế nên, người đặt làm cardvisit cần phải đảm bảo hàng hóa thì đó chỉ chọn loại nguyên vật liệu loại tem nhãn bảo đảm đặc biệt mà thôi.
Nhằm phục vụ ok nhất hầu hết nhu cầu tự ý của Quý khách Công ty In Quang Trung chúng tôi nhận làm tem vỏ trứng số lượng ít, cung cấp giải pháp in ấn tem nát giá tốt số một Việt Nam, đảm bảo in ấn tem vỡ chất lượng tốt số một với các mẫu mã tem bể thiết kế market rất chuyên nghiệp. Doanh nghiệp làm tem bể - Công ty In Quang Trung - Địa điểm in tem nát, sản xuất decal vỡ uy tín ở thành phố Hà Nội.


Thông tin liên hệ email: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.