Chủ Nhật, 8 tháng 11, 2020

In tem bảo hành ở Thành phố Hồ Chí Minh giá chỉ từ 70đ/cái tem

Chuyên nghiệp in ấn tem bể giá hạt rẻ, chất lượng hàng đầu, dựng demo miễn phí 100%, vận chuyển tại nhà


Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  dịch vụ in tem rách ở tại Thành phố Hồ Chí Minh chất lượng tốt nhất phù hợp với mọi yêu cầu and mục đích dùng of khách hàng. Mỗi một sản phẩm và hàng hóa có đặc thù riêng biệt ở hình dạng & cách thức dùng, vậy nên Quý khách hãy chọn lựa 1 trong những cách thức in ấn tem chống hàng giả của doanh nghiệp In Quang Trung, mục đích hợp lý nhất để cho sản phẩm of bạn  and tham khảo thêm: In tem rách giá chỉ từ 41 đồng 1 chiếc tem tại Vĩnh Long
 

 

Một vài vật liệu được dùng làm tem bể 
-  Tem bảo hành chất lượng cao loại giòn luôn được sản xuất bằng loại giấy rất đặc biệt giống giấy in nhưng mà vô cùng rễ dàng vỡ nát (tem rách) khi dán vô sản phẩm hàng hóa. Vì rằng thì là loại giấy in thành thử ra có thể dùng để mà ghi  dấu (ngày bảo hành, hoặc tháng năm sx, hoặc là ngày tháng năm hết bảo hành of sản phẩm hàng hóa), thường là sử dụng để cho bảo hành linh kiện máy… với mục đích chống lại những trường hợp tráo đổi từ hàng hóa đã từng không còn hạn bảo hành sang sản phẩm hàng hóa đang còn date bảo hành gây ra sự thiệt hại cho người bán. 
- Tem vỡ bảo hành bóng 7 màu có thể làm hầu như tất cả hình dáng, nhiều chiều trên màng hologram. Hơn nữa một khi làm tem rách chúng tôi có thể in ấn thương hiệu hay chữ (hidden chữ-logo) chỉ khi nào chiếu tia sáng tới thì sẽ xuất hiện lấp lánh hologram.

Công nghệ làm tem nát
- File thiết kế sản xuất tem vỏ trứng vector sử dụng những phần mềm đồ họa tem rách như: Microsoft Excel...
- Dùng công nghệ in ấn offset khi mà sản xuất tem vỡ giòn trên mặt loại vật liệu giấy
- Dùng công nghệ sản xuất vừa in vừa bế flexo khi mà làm tem bể bạc 7 màu hologram. Công nghệ vừa in vừa bế flexo có dàn máy cắt bế tự động  ngay sau quy trình in ấn. Nếu vật liệu khi mà in đấy là những giấy tráng keo thì những phần tử dư thừa của sản phẩm luôn luôn được lột ra hẳn phần đế. Phương pháp sản xuất vừa in vừa bế flexo sẽ là dùng phù hợp để có cách sản xuất bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn, mác & in được trên nhiều loại vật liệu đặc biệt giả dụ như sau: trên màng polyme, vải hoặc bìa......


  Tham khảo thêm mẫu tem rách Nháy

Thông tin khi làm   demo tem nát
- Đó là 1 chủng loại chứng nhận bảo đảm đang được dán bên trên hầu hết hàng hóa, thiết bị… Tem bể luôn được làm market
với các nội dung trên tem thường là có thời gian and số năm được bảo hành, logo công ty, thương hiệu nhãn hàng. Khổ của nhãn thường nhỏ, gọn nhẹ dễ dàng khi mà dán nhưng luôn khó khi gỡ stick.
- Ngoài ra cùng bộ mẫu mã tem nát rất nhiều cùng lực lượng designer làm market phổ biến thâm niên công ty TNHH In Quang Trung luôn làm ưng ý hầu hết khách hàng kể cả là các khách hàng phức tạp nhất nhất.

Kiểu sử dụng tem vỏ trứng
- Tem rách luôn luôn được in với màu sắc nice. Khi mà dán vào sản phẩm thì sẽ phải đợi chờ one thời gian có hạn định thì nó mới đạt độ dính tốt nhất, càng về sau lớp keo dính sẽ càng dính ngon hơn nữa. Với các in ấn tem bể dòn thì khi mới in ấn xong hết mức độ dòn của tem chưa hiệu quả độ dòn tương tự vỏ trứng gà vịt (nếu giòn rất nhanh như thế thì nó không thể làm cho nổi, đó là yếu tố không thể thay thế of việc nhận in tem bạc) chỉ khi sau một khoảng thời gian tiếp xúc với môi trường không khí thì sẽ “giòn and rất chi là giòn giống như vỏ trứng”
- Tem nhãn mác giòn chỉ có thể được sử dụng để bảo đảm sản phẩm hàng hóa chứ không phải sử dụng cho in ấn nhãn tem chống mở sản phẩm hàng hóa bởi tính chất dòn (dễ bị nứt chân chim, đứt gãy bởi do va đập vô tình hay là khi cầm nắm hàng hóa. Thế nên, người đặt sản xuất name card cần chống hàng giả hàng hóa thì chỉ chọn loại nguyên vật liệu loại tem nhãn mác bảo đảm đặc biệt mà thôi.
Nhằm phục vụ ok nhất hầu hết nhu cầu khẩn cấp of Khách hàng Xưởng In Quang Trung chúng tôi nhận in tem vỡ số lượng ít, cung cấp cách thức sản xuất tem bể giá tốt nhất, bảo đảm sản xuất tem bể chất lượng tốt số một Việt Vam với mẫu tem bảo hành làm demo rất chuyên nghiệp. Công ty in ấn tem bảo hành - Công ty TNHH In Quang Trung - Địa chỉ in tem bảo hành, in ấn giấy decal vỡ VIP ở tại Thủ đô Hà Nội.

Liên hệ đặt in G-mail: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 0986675734

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.