Thứ Bảy, 28 tháng 11, 2020

In tem vỡ giá rẻ chỉ từ 89 đồng 1 cái tem ở tại Cao Bằng

Chuyên nghiệp in ấn tem vỡ giá tốt hàng đầu Việt Nam, chất lượng hàng đầu tại Việt Nam, design market không lấy phí 100%, trả hàng tại địa chỉ của khách hàng

 


Cửa hiệu In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ sản xuất tem vỡ chất lượng tốt nhất phù hợp với hầu hết yêu cầu and mục đích dùng of khách hàng. Một số sản phẩm có đặc tính riêng về hình dạng and cách dùng, vậy nên bạn hãy chọn lựa 1 trong các giải pháp in ấn tem rách của công ty In Quang Trung, để hợp lý với sản phẩm hàng hóa of tất cả mọi người  & tham khảo: In tem bảo hành tại Quảng Ngãi giá chỉ từ 220 đồng 1 cái tem ở tại Hà Tĩnh

 

 

Các loại vật liệu dùng để sản xuất tem bể 

-  Tem bảo hành sản phẩm chủng loại dòn sẽ được in bằng nguyên vật liệu in ấn rất đặc biệt giống giấy nhưng mà rễ dàng vỡ vụn (tem nát) khi dính vào hàng hóa. Bời vì là loại decal giấy in như vậy cho nên có thể sử dụng để mà đánh  ký hiệu (bảo hành từ ngày nào, hoặc là năm sx, hoặc bảo hành đến ngày tháng năm của sản phẩm hàng hóa), thường là dùng dành cho bảo hành linh kiện của sản phẩm… với mục đích để ngăn chặn mọi hành đồng tráo đổi từ sản phẩm hàng hóa đã hết đát bảo hành sang sản phẩm hàng hóa còn hạn bảo hành gây lên sự thiệt hại tới người bán. 
- Tem vỡ bảo hành Hologram ngũ sắc có thể sản xuất các hình dạng, ba chiều trên màng hologram. Cá biệt khi mà sản xuất tem rách ta có thể dập logo hay như là ký tự (ẩn chữ và logo) chỉ lúc nào có soi tia sáng vào thì sẽ xuất hiện 7 mầu hologram.


Phương pháp làm tem vỏ trứng

- File thiết kế in tem vỏ trứng dạng vector sử dụng những phần mềm tem nát ví dụ như sau: Photoshop...
- Sử dụng công nghệ sản xuất offset khi mà sản xuất tem vỏ trứng giòn trên bề mặt loại decal giấy
- Sử dụng công nghệ sản xuất vừa in vừa bế flexo khi mà sản xuất tem bể Hologram 7 màu hologram. Công nghệ flexo có dây truyền bế đứt nửa tự động  ngay lập tức sau quy trình in. Nếu nguyên vật liệu khi mà sản xuất đó là hầu như mọi giấy thì đó hầu như phần tử dư thừa of sản phẩm cũng được gỡ ra khỏi phần đế. Phương pháp sản xuất vừa in vừa bế flexo sẽ là dùng thích hợp để mà có thể in ấn vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn, mác, bao bì & in đặng bên trên nhiều vật liệu đặc biệt ví dụ: trên màng polyme, vải hoặc bìa......

 

Còn rất nhiều In tem bảo hành tại Hà Giang Click tại đây

Thông tin cần thiết khi dựng mẫu tem nát

- Đấy là one chủng loại chứng nhận bảo đảm sẽ được dính trên bề mặt hầu như tất cả sản phẩm, thiết bị… Tem rách có thể được dựng demo
với nội dung trên tem thường có thời gian and số năm bảo hành, logo, thương hiệu công ty. Size của tem nhãn mác thường hay bé, gọn không quá phức tạp khi mà dán nhưng khó khăn khi mà tháo tem nhãn.
- Hơn nữa cùng với bộ mẫu tem rách phổ biến cùng dàn cộng tác viên dựng market nhiều thâm niên công ty TNHH In Quang Trung khẳng định luôn làm hài lòng hầu hết khách hàng kể cả là những người đặt làm tem kỹ tính nhất nhất.


Cách sử dụng tem rách

- Tem vỏ trứng luôn được in ấn với sắc màu đẹp. Đến lúc dính vô sản phẩm thì bắt buộc chờ ngóng one thời gian ngắn thì tem sẽ đạt được độ dính ok nhất, thời gian càng lâu keo dính càng bám dính ok hơn nữa. Với các in tem vỡ dòn thì khi mà mới làm hoàn thành hết tất cả mức độ giòn của nhãn tem chưa được độ dòn tương tự như vỏ trứng (nếu như dòn nhanh như thế thì không thể nào in cho nổi, đó là yếu tố không thể thay thế of công việc in ấn tem liêm phong) chỉ sau một khoảng thời gian ra ngoài không khí thì nó trở lên “dòn & vô cùng giòn giống như vỏ trứng gà”
- Tem dòn chỉ có thể sử dụng để bảo hành hàng hóa chứ không phải dùng để sản xuất stick niêm phong hàng hóa bời vì là tính chất giòn (không khó khăn bị vỡ, đứt do chạm vô tình hay khi cầm vào hàng hóa. Như vậy, người đặt hàng in namecard cần niêm phong sản phẩm hàng hóa thì nó chỉ có thể sử dụng loại decal chủng loại nhãn bảo hành đặc biệt mà thôi.
Nhắm mục đích phục vụ khách hàng tốt nhất hầu hết nhu cầu về sắc mầu of Khách hàng Cửa hiệu In Quang Trung chúng tôi nhận in tem bể số lượng thấp, đưa ra giải pháp in ấn tem bể giá tốt hàng đầu, bảo đảm sản xuất tem nát chất lượng tốt số một Việt Vam với mẫu tem vỏ trứng thiết kế market rất chuyên nghiệp. Cửa hàng làm tem bảo hành - Công ty TNHH In Quang Trung - Địa điểm làm tem rách, sản xuất giấy decal tín nhiệm ở Thủ đô Hà Nội.


Chi tiết liên hệ qua email: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.