Thứ Tư, 11 tháng 11, 2020

Sản xuất tem rách giá chỉ từ 113đ/1 chiếc tem ở Bắc Giang

Chuyên nghiệp in ấn tem rách giá cạnh tranh, chất lượng cực cao, làm market free 100%, chuyển tại nhà

 


Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ làm tem vỏ trứng chất lượng cao nhất hợp lý với hầu hết yêu cầu & mục đích dùng của người mua hàng. Một vài sản phẩm có đặc thù riêng về hình dạng và cách thức dùng, do vậy Khách hàng hãy chọn lựa một trong những cách thức sản xuất tem vỡ of cửa hàng Chúng tôi, nhằm phù hợp nhất cho sản phẩm hàng hóa of các bạn  và có thể Quý khách muốn quan tâm: In tem bảo hành tại Bắc Ninh giá rẻ chỉ từ 200VND/một cái tem ở Bạc Liêu

 

 



Một vài loại vật liệu sử dụng để làm tem bảo hành 

-  Tem vỡ Koan Hao loại giòn được sản xuất trên loại giấy riêng tương tự như giấy in nhưng mà rất rễ dàng vỡ (tem rách) khi đã dính vào sản phẩm hàng hóa. Bời vì rằng thì là vật liệu giấy in thành thử có thể sử dụng để đánh  dấu hiệu nhận dạng (ngày bảo hành, hoặc tháng năm sản xuất, hoặc là ngày tháng năm hết hạn bảo hành của hàng hóa), thường là sử dụng dành cho bảo hành linh kiện điện tử… với mục đích để ngăn chặn các trường hợp đánh tráo từ những hàng hóa đã từng hết đát bảo hành thành hàng hóa còn hạn bảo hành gây sự thiệt hại tới người bán. 
- Tem bảo hành Hologram ngũ sắc có thể làm hầu như tất cả hình dáng, ba chiều trên bể mặt màng polyme. Hơn nữa khi mà in tem vỡ chúng tôi có thể dập logo nhận diện hay như là từ (ẩn chữ) chỉ có khi nào có dọi tia sáng tới thì nó sẽ hiện 7 mầu óng ánh halogram.


Phương pháp làm tem bảo hành

- File design sản xuất tem nát vector sử dụng những phần mềm đồ họa tem vỡ giả dụ như: Illustrator...
- Sử dụng phương pháp làm offset khi mà sản xuất tem bảo hành dòn trên vật liệu giấy
- Dùng công nghệ in flexo một khi làm tem vỏ trứng bóng óng ánh. Công nghệ flexo có hệ thống cắt bế hoàn toàn tự động  ngay sau khâu in ấn. Nếu nguyên vật liệu khi in đấy là hầu hết giấy tráng keo thì hầu như phần tử thừa của hàng hóa luôn luôn được bóc rời hẳn phần đế. Phương pháp làm vừa in vừa bế flexo là lựa chọn phù hợp để mà in mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn và sản xuất đặng trên rất nhiều loại nguyên vật liệu đặc biệt ví dụ như: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......

Xem in tem bảo hành giá rẻ tphcm Nháy

Thông tin khi tạo mẫu tem bảo hành

- Đây là một loại chứng nhận đảm bảo đang được dán trên hầu hết hàng hóa, máy móc… Tem vỡ sẽ được dựng market
với đầy đủ nội dung thường có thời gian and năm được bảo hành, logo công ty, thương hiệu công ty. Cỡ của tem nhãn thường hay bé, gọn nhẹ không khó khăn khi dán nhưng khó khi mà gỡ nhãn.
- Ngoài ra với bộ demo tem vỏ trứng phong phú cùng lực lượng kỹ thuật viên tạo demo rất chi là nhiều kinh nghiệm doanh nghiệp In Quang Trung chúng tôi khẳng định luôn làm hài lòng hầu hết khách kể cả mọi người đặt sản xuất tem khó tính nhất.


Cách dùng tem bể

- Tem vỏ trứng luôn luôn được sản xuất với cùng màu sắc đẹp. Khi dính vào hàng hóa thì sẽ bắt buộc chờ ngóng one khoảng thời gian nào đó thì nó mới đạt được độ bám tốt nhất, càng về sau lớp keo càng bám dính tốt hơn. Trong trường hợp sản xuất tem nát giòn thì khi vừa làm hoàn thiện mức độ giòn of tem nhãn vẫn còn chưa đặng độ giòn giống với vỏ trứng gà vịt (nếu giòn nhanh như vậy thì không có kiểu nào in ấn cho đặng, đấy là một yếu tố buộc phải có of việc nhận làm tem bảo hành) chỉ sau 1 khoảng thời gian ra ngoài không khí thì trở lên “giòn và rất là dòn giống như vỏ trứng chim cút”
- Nhãn mác dòn chỉ có thể sử dụng để bảo hành hàng hóa chứ không dùng cho sản xuất mác chống mở sản phẩm hàng hóa bởi tính dòn (rất dễ bị vỡ, đứt gãy bởi va đập vô tình hay là khi mà cầm nắm hàng hóa. Như vậy, Quý khách hàng cần phải đảm bảo sản phẩm thì nó chỉ có thể lựa chọn chất liệu chủng loại nhãn mác đảm bảo đặc biệt thế thôi.
Nhằm phục vụ khách hàng tốt nhất mọi nhu cầu oai của Khách hàng Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi nhận làm tem vỏ trứng số lượng thấp, cung cấp cách thức sản xuất tem nát giá rẻ nhất Việt Nam, bảo đảm làm tem bảo hành chất lượng cao với các mã tem vỡ làm market cực kỳ chuyên nghiệp. Đơn vị in tem vỏ trứng - Đơn vị In Quang Trung - Địa chỉ sản xuất tem bảo hành, in decal bể đẳng cấp ở thành phố Hà Nội.


Liên hệ đặt in email: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.