Thứ Tư, 4 tháng 11, 2020

Sản xuất tem bảo đảm giá chỉ từ 71đ một cái tem ở tại Bắc Giang

Chuyên nghiệp làm tem bể giá tốt hàng đầu Việt Nam, chất lượng tốt, làm mẫu free 100%, trả hàng tại địa chỉ của khách hàng

 

Công ty In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  gói dịch vụ sản xuất tem vỡ chất lượng tốt nhất phù hợp với mọi yêu cầu và mục đích dùng of khách hàng. Một số sản phẩm và hàng hóa có đặc tính riêng ở hình dáng and cách thức sử dụng, do vậy Khách hàng hãy lựa chọn 1 trong các cách thức in tem chống giả of xưởng In Quang Trung, để phù hợp cho sản phẩm hàng hóa của Quý khách hàng  and có thể Quý khách sẽ quan tâm: In tem bảo hành giá chỉ từ 37đ 1 con tem ở Lâm Đồng

 


Một số loại nguyên vật liệu dùng in ấn tem rách 

-  Tem bảo hành chủng loại giòn được in bằng nguyên vật liệu in ấn rất đặc biệt tương tự giấy in nhưng lại vô cùng rễ dàng vỡ (tem nát) khi dán vô hàng hóa. Bời vì là loại nguyên vật liệu giấy in thành thử ra có thể sử dụng để viết  dấu ký hiệu (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc là ngày tháng sx, hoặc bảo hành đến ngày tháng năm of hàng hóa), thông thường sử dụng dành cho bảo hành linh kiện… để ngăn chặn các trường hợp tráo, đổi từ sản phẩm hàng hóa đã từng hết đát bảo hành sang sản phẩm hàng hóa chưa hết hạn bảo hành gây lên thiệt hại tới người bán hàng. 
- Tem bảo hành Hologram ngũ sắc có thể in tất cả hình ảnh, đa chiều trên màng halogram. Cá biệt một khi in ấn tem nát chúng tôi có thể in logo hay chữ (ẩn logo) chỉ lúc nào có dọi tia sáng tới thì nó mới xuất hiện mầu lấp lánh halogram.


Phương pháp in ấn tem bảo hành

- File thiết kế in tem nát vector dùng những phần mềm chế bản tem rách như là: Microsoft word...
- Dùng phương pháp sản xuất offset khi làm tem bảo hành dòn bên trên vật liệu giấy
- Dùng phương pháp sản xuất flexo khi đã in tem nát bóng 7 màu. Công nghệ vừa in vừa bế flexo với dây truyền bế đờ mi tự động  ngay lập tức sau khâu in. Nếu như vật liệu khi in đấy là những giấy thì đó những phần tử xung quanh of sản phẩm hàng hóa luôn luôn được tháo rời ra hẳn phần đế. Phương pháp làm flexo sẽ là sử dụng thích hợp để mà in ấn tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker and in ấn đạt trên mặt rất nhiều chất liệu rất đặc biệt thí dụ như sau: trên màng polyme, vải hoặc bìa......

Vố số in tem bảo hành giá rẻ hà nội chỗ này

Thông tin khi design mẫu tem vỡ

- Đây là một loại chứng nhận bảo đảm đang được dán bên trên hầu như tất cả hàng hóa sản phẩm, máy móc… Tem vỏ trứng được dựng demo
với những nội dung thường là có thời hạn & năm bảo hành, logo, thương hiệu nhãn hàng. Khổ của stem thường hay bé, gọn gàng không quá phức tạp khi dính nhưng mà rất khó khi bóc mác.
- Hơn nữa với bộ demo tem vỏ trứng rất nhiều cùng với dàn kỹ thuật viên dựng market nhiều thâm niên xưởng In Quang Trung chúng tôi sẽ luôn luôn làm thỏa mãn mọi khách hàng kể cả là mọi quý khách hàng khó khăn nhất nhất.


Cách sử dụng tem rách

- Tem bảo hành được làm với mầu sắc nice. Tới lúc dán vào sản phẩm hàng hóa thì sẽ phải đợi chờ một khoảng thời gian nào đó thì sẽ đạt được mức độ bám dính tốt nhất, thời gian càng dai lớp keo dính sẽ càng dính ok hơn nữa. Với các làm tem rách giòn thì khi vừa làm hoàn thiện độ dòn of nhãn mác chưa được độ giòn giống như vỏ trứng (nếu như mà dòn nhanh như vậy thì không có cách nào in cho đặng, đó là yếu tố buộc phải có of việc nhận in tem bể) chỉ sau one khoảng thời gian tiếp xúc với môi trường không khí thì khi đó mới “giòn and vô cùng giòn như vỏ trứng chim cút”
- Stem giòn chỉ có thể được dùng cho bảo đảm sản phẩm chứ không được dùng cho in ấn mác chống mở sản phẩm hàng hóa bời vì là tính dòn (dễ dàng bị vỡ, đứt vỡ bời vì là chạm vô tình hay như là khi cầm nắm sản phẩm. Do đó, người đặt làm name card cần phải bảo đảm sản phẩm hàng hóa thì chỉ có thể dùng loại vật liệu chủng loại tem đảm bảo đặc biệt thế thôi.
Nhằm phục vụ tốt nhất mọi nhu cầu khẩn cấp của Quý khách Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi nhận in tem vỏ trứng số lượng ít, đưa ra giải pháp in tem rách giá rẻ nhất Hà Nội, đảm bảo in ấn tem vỡ chất lượng hàng đầu tại Việt Nam với mẫu tem bể thiết kế mẫu cực kỳ chuyên nghiệp. Nhà in tem bảo hành - Công ty In Quang Trung - Địa chỉ in ấn tem bảo hành, làm giấy decal vỡ tín nhiệm tại Thủ đô Hà Nội.


Liên hệ đặt hàng email: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.