Chủ Nhật, 8 tháng 11, 2020

Làm tem vỡ bảo hành giá rẻ chỉ từ 39VND/1 cái tem ở Xã Vĩnh Tiến, Huyện Vĩnh Lộc, Tỉnh Thanh Hóa

Chuyên làm tem vỡ bảo hành giá tốt hàng đầu, chất lượng tốt nhất, làm demo miễn phí 100%, trả hàng tại địa chỉ của Khách hàng

 Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  dịch vụ in ấn tem rách chất lượng rất tốt phù hợp với hầu hết yêu cầu & mục đích dùng của người tiêu dùng. Một vài sản phẩm hàng hóa có đặc thù riêng biệt về hình dạng & cách thức sử dụng, do đó Quý khách hàng hãy lựa chọn một trong các cách thức in tem rách of công ty In Quang Trung, nhằm phù hợp với hàng hóa of tất cả mọi người  và tham khảo: https://inquangtrung.com/in-tem-bao-hanh-tai-le-van-thiem

 


 

Vài loại vật liệu dùng để sản xuất tem rách 
-  Tem bảo hành loại giòn được làm bằng vật liệu đặc biệt giống như giấy nhưng mà vô cùng rễ dàng vỡ (tem bể) khi đã dính vô hàng hóa. Bởi vì rằng loại decal giấy như vậy nên có thể dùng để mà đánh  dấu hiệu nhận dạng (bảo hành từ ngày nào, hoặc ngày xuất sưởng, hoặc là ngày tháng năm hết bảo hành of hàng hóa), thông thường dùng dành cho bảo hành linh kiện… với mục đích để chống những trường hợp tráo, đổi từ hàng hóa đã từng không còn date bảo hành sang hàng hóa vẫn còn date bảo hành tạo ra thiệt hại đến người bán hàng. 
- Tem bảo hành bạc ngũ sắc có thể sản xuất hầu như hình dạng, ba chiều trên bể mặt màng polyme. Hơn nữa nhiều khi in ấn tem vỏ trứng tôi có thể in ấn thương hiệu hay từ (ẩn logo) chỉ khi nào dọi ánh sáng đến thì khi đó sẽ hiện óng ánh halogram.

Công nghệ sản xuất tem rách
- File thiết kế in tem nát vector sử dụng những phần mềm chế bản tem vỡ ví dụ: Photoshop...
- Dùng phương pháp in ấn offset công nghiệp khi mà in tem vỏ trứng giòn bên trên loại nguyên vật liệu giấy in
- Dùng công nghệ làm flexo đôi khi làm tem rách bóng 7 màu. Công nghệ flexo có dàn máy bế hoàn toàn tự động  ngay lập tức sau khâu in. Nếu như giấy khi làm đấy là hầu như mọi decal thì hầu như mọi phần thừa của hàng hóa luôn luôn được tháo rời khỏi phần đế. Phương pháp in ấn vừa in vừa bế flexo là chọn phù hợp để có năng nực làm label, sticker, tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton và sản xuất đặng trên mặt rất nhiều chất liệu rất đặc biệt như sau: trên màng polyme, vải hoặc bìa......


 Xin mời xem mẫu tem niêm phong Bấm

 Thông tin cần thiết khi mà thiết kế   market tem bảo hành
- Đấy là một chủng loại chứng nhận bảo đảm đang được dán trên bề mặt hầu như tất cả hàng hóa sản phẩm, thiết bị… Tem rách luôn được tạo mẫu
với các nội dung thường có thời hạn và số năm bảo hành, logo, thương hiệu. Size của nhãn mác thường bé, gọn không khó khăn khi mà dán nhưng mà khó khăn khi mà bóc tem.
- Hơn nữa cùng với bộ mẫu tem rách rộng rãi cùng với lực lượng nhân viên dựng market phổ biến kinh nghiệm công ty TNHH In Quang Trung khẳng định luôn luôn làm ưng ý hầu hết người đặt hàng kể cả mọi người đặt làm tem khó khăn nhất nhất.

Kiểu dùng tem nát
- Tem vỏ trứng luôn luôn được in cùng với mầu sắc đẹp. Khi dính vào hàng hóa thì bắt buộc phải chờ ngóng one khoảng thời gian ngắn thì mới đạt được mức độ bám dính ok nhất, càng lâu keo dính càng bám dính tốt hơn nữa. Trường hợp in tem vỏ trứng dòn thì khi mới in ấn xong hết tất cả độ giòn of stick chưa được mức độ dòn giống như vỏ trứng vịt (nếu như mà giòn nhanh như vậy thì sẽ không thể in cho đặng, đấy là yếu tố bắt buộc of công việc sản xuất tem mủn) chỉ khi sau một thời gian tiếp xúc với không khí thì tem trở lên “giòn and rất là giòn như vỏ trứng gà”
- Stick dòn chỉ có thể được sử dụng cho bảo hành hàng hóa chứ không sử dụng để mà in ấn nhãn mác niêm phong hàng hóa vì tính chất dòn (không khó bị nứt, đứt vỡ bởi va chạm vô tình hay là khi mà cầm nắm sản phẩm. Như vậy, người đặt làm card cần chống hàng giả sản phẩm thì chỉ chọn lựa vật liệu loại nhãn tem chống giả đặc biệt mà thôi.
Nhằm phục vụ khách hàng tốt nhất hầu hết nhu cầu oai of Quý khách Công ty In Quang Trung chúng tôi nhận in tem bể số lượng ít, đưa cách thức làm tem bể giá tốt nhất nước, bảo đảm sản xuất tem rách chất lượng tốt với mẫu tem vỏ trứng design demo cực kỳ chuyên nghiệp. Cửa hàng sản xuất tem vỡ - Cửa hiệu In Quang Trung - Địa chỉ sản xuất tem rách, in giấy decal vỡ tín nhiệm ở Hà Nội.

 Xin mời coi dịch vụ mua decal hà nội Click ngay !
Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ email: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 0986675734

Face: https://www.facebook.com/ctinquangtrung

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.