Thứ Tư, 4 tháng 11, 2020

In tem bảo đảm giá chỉ từ 46đ/một chiếc tem tại Đà Nẵng

Chuyên nghiệp làm tem vỡ bảo hành giá rẻ, chất lượng hàng đầu, tạo demo miễn phí 100%, trả tại địa chỉ của Quý khách

 

Văn phòng In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  gói dịch vụ làm tem rách chất lượng rất tốt hợp lý với hầu hết yêu cầu và mục đích dùng của người tiêu dùng. Mỗi sản phẩm hàng hóa có đặc thù riêng về hình dạng & cách thức sử dụng, vậy nên Quý khách hàng hãy chọn lựa 1 trong các giải pháp làm tem chống giả của cửa hiệu Chúng tôi, nhằm hợp lý dành cho hàng hóa of các bạn  và tham khảo thêm: In tem bảo hành tại Hòa Bình 50đ giá chỉ từ 39đồng/1 cái tem ở tại Hà Giang

 


Các chất liệu sử dụng để sản xuất tem bảo hành 

-  Tem bảo hành loại giòn luôn được in ấn bằng vật liệu in ấn đặc biệt giống với giấy in nhưng mà rễ dàng vỡ vụn (tem vỡ) khi đã dán vô hàng hóa. Vì rằng loại decal giấy in cho nên có thể sử dụng để mà đánh  ký hiệu (bảo hành từ ngày nào, hoặc là tháng năm sản xuất, hoặc là ngày tháng năm hết bảo hành of sản phẩm hàng hóa), thông thường dùng để cho bảo hành linh kiện của sản phẩm… mục đích chống những hành đồng đánh tráo từ hàng hóa đã từng hết đát bảo hành thành sản phẩm hàng hóa vẫn còn đát bảo hành tạo ra thiệt hại đến người bán hàng. 
- Tem vỡ bảo hành bạc ngũ sắc có thể in ấn hầu như ảnh, ba chiều trên bể mặt màng hologram. Đặc biệt khi mà in tem bể chúng tôi có thể in ấn logo nhận diện hay như là từ khóa (hidden chữ-logo) chỉ khi nào chiếu ánh sáng đến thì mới thấy mầu lấp lánh halogram.


Phương pháp làm tem nát

- File in tem nát vector dùng những phần mềm chế bản tem bảo hành ví dụ là: AI...
- Sử dụng phương pháp in ấn offset khi in tem bể dòn bên trên chất liệu giấy
- Dùng công nghệ làm vừa in vừa bế flexo nhiều khi in tem bể Hologram 7 màu hologram. Phương pháp flexo có rất nhiều máy cắt bế hoàn toàn tự động  ngay sau quá trình in ấn. Nếu như nguyên liệu khi mà làm là hầu như mọi giấy có sẵn keo thì nó tất cả phần tử dư thừa của sản phẩm cũng được lột ra khỏi phần đế. Phương pháp sản xuất flexo thì là sử dụng phù hợp để mà sản xuất mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn và sản xuất đạt bên trên rất nhiều loại nguyên vật liệu rất đặc biệt giản dụ là: trên màng polyme, vải hoặc bìa......

Kính mời xem in tem bảo hành giá rẻ Click chuột ở đây

Thông tin cần thiết khi thiết kế market tem nát

- Đó là one chủng loại chứng nhận đảm bảo đã được dán trên bề mặt hầu như mọi hàng hóa sản phẩm, máy móc… Tem bảo hành sẽ được tạo market
với các nội dung trên tem thường hay có thời gian and số năm bảo hành, logo, thương hiệu nhãn hàng. Kích cỡ of mác thường nhỏ, gọn không khó khăn khi dính nhưng mà phức tạp khi mà lột nhãn mác.
- Hơn nữa với bộ demo tem vỏ trứng rộng rãi với đội hình nhân viên làm market phổ biến kinh nghiệm công ty TNHH In Quang Trung cam kết làm thỏa mãn mọi người đặt sản xuất tem kể cả là những người đặt hàng khó tính nhất nhất.


Cách thức dùng tem vỡ

- Tem nát luôn luôn được in cùng với mầu đẹp. Lúc dán vô sản phẩm hàng hóa thì sẽ bắt buộc chờ đợi one khoảng thời gian ngắn thì nó mới đạt được mức độ bám dính ok nhất, càng lâu về sau lớp keo càng dính tốt hơn. Với các in tem vỏ trứng giòn thì khi mà vừa in hoàn thành độ dòn of stem vẫn chưa được mức độ giòn tương tự như vỏ trứng chim cút (nếu như dòn rất nhanh như thế thì không có kiểu nào in ấn cho nổi, ấy là yếu tố không thể thay thế của việc nhận làm tem 3D) chỉ sau một thời gian tiếp xúc với môi trường không khí thì tem trở lên “dòn & vô cùng giòn như vỏ trứng”
- Nhãn tem giòn chỉ có thể được sử dụng để bảo đảm hàng hóa chứ không được dùng để làm tem nhãn mác niêm phong sản phẩm bởi do tính chất dòn (rất dễ dàng bị vỡ chân chim, đứt gãy vì va chạm không cố ý hay là khi mà cầm vào sản phẩm hàng hóa. Vậy, người đặt sản xuất name card cần phải niêm phong sản phẩm thì chỉ có thể lựa chọn vật liệu loại mác bảo hành đặc biệt thế thôi.
Nhằm mục đích phục vụ đẹp nhất hầu hết nhu cầu về sắc mầu of Quý khách hàng Doanh nghiệp In Quang Trung chúng tôi nhận sản xuất tem vỡ số lượng ít, đưa giải pháp in ấn tem vỏ trứng giá tốt, bảo đảm làm tem vỏ trứng chất lượng cực tốt với mẫu mã tem bể dựng mẫu cực kỳ chuyên nghiệp. Shop in tem bảo hành - Công ty TNHH In Quang Trung - Địa chỉ làm tem vỏ trứng, làm decal bể đẳng cấp ở thành phố Hà Nội.


Liên hệ đặt hàng G-mail: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.