Thứ Hai, 2 tháng 11, 2020

In tem bảo đảm giá chỉ từ 38 đồng 1 cái tem tại Bình Phước

Chuyên làm tem vỡ bảo hành giá rẻ nhất Việt Nam, chất lượng tốt số 1 toàn quốc, làm mẫu không tính phí 100%, trả hàng tại địa chỉ của Quý khách hàng

 

Công ty In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ in tem nát chất lượng cực cao hợp lý với mọi yêu cầu and mục đích dùng of người mua hàng. Vài sản phẩm hàng hóa có đặc thù riêng ở hình dạng and cách thức dùng, do đó Khách hàng hãy lựa chọn 1 trong những cách thức in tem mủn of cửa hiệu In Quang Trung, để nhằm mục đích hợp lý nhất dành cho hàng hóa of tất cả mọi người  & tham khảo thêm: In tem bảo hành lấy ngay giá rẻ chỉ từ 165VND/1 cái tem ở Bà Rịa - Vũng Tàu

 


Những loại nguyên vật liệu được dùng để làm tem bảo hành 

-  Tem vỡ siêu dính loại dòn có thể được sản xuất trên nguyên vật liệu in ấn riêng biệt giống giấy nhưng lại rất rễ dàng vỡ (tem nát) khi đã dán vào sản phẩm. Vì rằng thì là vật liệu giấy như vậy thành ra có thể dùng để viết  dấu hiệu (ngày bảo hành, hoặc là ngày tháng năm sx, hoặc bảo hành đến ngày tháng năm of sản phẩm), thường hay dùng để cho bảo hành linh kiện bên trong… với mục đích để ngăn chặn các vụ việc tráo, đổi từ những sản phẩm hàng hóa đã từng hết date bảo hành thành hàng hóa còn hạn bảo hành gây lên sự thiệt hại đến người bán. 
- Tem bảo hành bóng óng ánh có thể làm hầu như tất cả hình dạng, đa chiều trên bể mặt màng hologram. Đặc biệt đến khi in ấn tem bảo hành chúng tôi có thể in ấn logo hay là từ khóa (ẩn chữ) chỉ có khi nào có dọi ánh sáng vô thì khi đó mới hiển thị mầu lấp lánh halogram.


Công nghệ in tem rách

- File design in tem bể vector dùng những phần mềm thiết kế tem vỡ ví dụ như sau: Microsoft Powerpoint...
- Dùng phương pháp in ấn offset công nghiệp khi mà làm tem bảo hành dòn bên trên loại nguyên vật liệu giấy in
- Dùng công nghệ in vừa in vừa bế flexo một khi in tem bảo hành Hologram 7 màu hologram. Phương pháp vừa in vừa bế flexo với dây truyền cắt bế hoàn toàn tự động  ngay sau khâu in ấn. Nếu như mà vật liệu khi mà in ấn đó là các decal thì đó hầu như tất cả phần thừa của sản phẩm hàng hóa luôn luôn được tháo rời hẳn phần đế. Cách thức in vừa in vừa bế flexo là lựa chọn thích hợp để mà có thể in bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn, mác and sản xuất đặng trên mặt nhiều loại decal rất đặc biệt giả dụ: trên màng polyme, vải hoặc bìa......

+100 in tem bảo hành giá rẻ Truy cập

Thông tin khi mà design mẫu tem vỡ

- Đây là một chủng loại chứng nhận bảo hành được dính trên mặt những hàng hóa, máy móc… Tem nát sẽ được design mẫu
với những nội dung thường hay có thời gian và năm được bảo hành, logo công ty, thương hiệu nhãn hàng. Kích cỡ của stick thường nhỏ, gọn nhẹ không khó khi dán nhưng luôn khó khi gỡ stick.
- Ngoài ra cùng với bộ mẫu mã tem nát phổ biến cùng đội ngũ cộng tác viên thiết kế market nhiều thâm niên công ty TNHH In Quang Trung cam kết làm hài lòng mọi quý khách kể cả là mọi người đặt in tem khó tính nhất.


Kiểu sử dụng tem nát

- Tem rách luôn được sản xuất với cùng màu cực kỳ đẹp. Tới khi dính vào sản phẩm thì phải chờ một khoảng thời gian có hạn định thì nó sẽ đạt được mức độ bám tốt nhất, càng lâu keo dính sẽ càng dính tốt hơn. Trong trường hợp in ấn tem rách giòn thì khi vừa mới in ấn xong xuôi độ dòn of mác vẫn chưa được độ dòn tương tự vỏ trứng vịt (nếu như mà dòn nhanh như vậy thì không có kiểu nào in cho được, ấy là một yếu tố bắt buộc của việc sản xuất tem đảm bảo) chỉ sau một khoảng thời gian tiếp xúc với không khí thì khi đó mới “dòn và rất là dòn giống như vỏ trứng”
- Tem giòn chỉ có thể được dùng để bảo hành hàng hóa chứ không phải được dùng cho in ấn tem nhãn niêm phong sản phẩm hàng hóa bởi do tính chất giòn (rất dễ dàng bị nứt, đứt bởi va đập không cố ý hay là khi mà cầm nắm hàng hóa. Thế, người đặt hàng in card phải chống giả sản phẩm hàng hóa thì chỉ lựa chọn loại giấy chủng loại nhãn mác chống giả đặc biệt thế thôi.
Nhằm phục vụ ngon nhất mọi nhu cầu of Khách hàng Công ty In Quang Trung chúng tôi nhận làm tem bảo hành số lượng thấp, cung cấp giải pháp in ấn tem bảo hành giá tốt nhất, đảm bảo in ấn tem rách chất lượng tốt số một Việt Vam với những mã tem vỡ dựng demo rất chuyên nghiệp. Cửa hiệu sản xuất tem bể - Doanh nghiệp In Quang Trung - Địa điểm in tem rách, làm giấy decal tín nhiệm tại Thủ đô Hà Nội.


Liên hệ đặt hàng G-mail: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.