Thứ Tư, 11 tháng 11, 2020

In tem bảo đảm giá chỉ từ 38 đồng một cái tem tại Đắk Lắk

Dịch vụ sản xuất tem rách giá rẻ nhất, chất lượng số 1, design mẫu không tính phí 100%, trả hàng tận tay

 


Công ty In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ in tem nát chất lượng cực cao phù hợp với hầu hết yêu cầu & mục đích dùng của khách hàng. Vài sản phẩm và hàng hóa có đặc thù riêng biệt ở hình dạng và cách thức sử dụng, vậy nên Khách hàng hãy chọn lựa 1 trong những giải pháp in tem bể của cửa hiệu Chúng tôi, để hợp lý dành cho sản phẩm hàng hóa của mọi người  and có thể Quý khách hàng muốn quan tâm: In tem bảo hành tại Quảng Nam giá chỉ từ 127VND/1 cái tem tại Ninh Bình

 

 

Những chất liệu dùng sản xuất tem bể 

-  Tem bảo hành loại giòn được in ấn bởi nguyên liệu chuyên biệt giống giấy in nhưng lại vô cùng rễ dàng vỡ nát (tem vỡ) khi mà dính vô sản phẩm hàng hóa. Bởi là loại decal giấy in như thế thành ra có thể dùng để ghi  ký hiệu (ngày bảo hành, hoặc là ngày xuất sưởng, hoặc là ngày tháng năm hết hạn bảo hành of sản phẩm), thường là dùng để cho bảo hành linh kiện máy… mục đích lé mọi vụ việc tráo đổi từ những sản phẩm hàng hóa đã hết date bảo hành sang sản phẩm còn hạn bảo hành gây sự thiệt hại đến người bán. 
- Tem bảo hành Hologram 7 màu có thể làm hầu như tất cả hình dạng, ba chiều trên bể mặt màng halogram. Cá biệt khi mà in tem bảo hành chúng tôi có thể in ấn logo hay từ khóa (hidden logo) chỉ lúc nào có soi tia sáng tới thì sẽ xuất hiện mầu lấp lánh hologram.


Phương pháp sản xuất tem nát

- File design in ấn tem vỡ dạng vector sử dụng những phần mềm đồ họa tem bảo hành ví dụ như sau: Illustrator...
- Sử dụng phương pháp làm offset khi mà làm tem rách dòn bên trên vật liệu giấy in
- Dùng công nghệ làm flexo khi đã in ấn tem nát Hologram ngũ sắc. Phương pháp vừa in vừa bế flexo với dây truyền bế auto  ngay lập tức sau quy trình làm. Nếu như mà vật liệu khi mà làm đấy là hầu như mọi giấy decal thì nó hầu như mọi phần thừa của hàng hóa cũng được tháo rời ra hẳn phần đế dán. Cách thức sản xuất flexo sẽ là lựa chọn phù hợp để có năng nực làm mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn và in đạt trên bề mặt nhiều loại decal rất đặc biệt thí dụ như sau: trên màng polyme, vải hoặc bìa......

 

Vố số in tem bảo hành lấy ngay Click chuột tại đây

Thông tin cần thiết khi mà thiết kế market tem nát

- Đây là một chủng loại chứng nhận bảo đảm đang được dính trên bề mặt hầu như tất cả sản phẩm, máy móc… Tem vỏ trứng luôn được design market
với nội dung trên tem thường là có thời gian & số năm bảo hành, logo công ty, thương hiệu công ty. Khổ of stem thường hay nhỏ, gọn nhẹ không quá khó khăn khi dính nhưng luôn khó khi mà lột nhãn mác.
- Hơn nữa cùng bộ demo tem vỏ trứng phổ biến cùng với đội ngũ kỹ thuật viên design market rất chi là nhiều thâm niên công ty TNHH In Quang Trung luôn luôn luôn làm thỏa mãn hầu hết người đặt hàng kể cả mọi khách kỹ tính nhất.


Cách thức sử dụng tem vỏ trứng

- Tem rách được in với sắc mầu nice. Khi dán vào hàng hóa thì phải chờ một thời gian ngắn thì tem mới đạt độ bám ok nhất, thời gian càng lâu lớp keo dính sẽ càng dính ok hơn. Đối với in tem rách giòn thì khi mà vừa mới in hoàn thành độ dòn của mác chưa đạt mức độ giòn giống như vỏ trứng gà (nếu như giòn nhanh như thế thì sẽ không thể nào in ấn cho đặng, đấy là yếu tố không thể thay thế của công việc nhận làm tem đảm bảo) chỉ khi sau one thời gian tiếp xúc với môi trường không khí thì trở lên “dòn and rất chi dòn như vỏ trứng gà”
- Mác dòn chỉ có thể sử dụng để bảo đảm hàng hóa chứ không được sử dụng để in ấn stick niêm phong hàng hóa do tính chất giòn (không khó khăn bị vỡ, đứt vỡ bởi chạm vô tình hay là khi mà cầm nắm hàng hóa. Thế, Quý khách cần niêm phong sản phẩm thì nó chỉ có thể lựa chọn loại vật liệu loại tem bảo đảm đặc biệt thế thôi.
Nhằm phục vụ khách hàng tốt nhất mọi nhu cầu về sắc mầu của Quý khách hàng Shop In Quang Trung chúng tôi nhận sản xuất tem rách số lượng ít, cung cấp cách thức làm tem vỏ trứng giá tốt hàng đầu, bảo đảm in tem bể chất lượng tốt số một với mẫu tem nát tạo market rất chuyên nghiệp. Xưởng sản xuất tem bể - Công ty TNHH In Quang Trung - Địa điểm in ấn tem bảo hành, sản xuất decal bể VIP ở tại Hà Nội.


Thông tin liên hệ gmail: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.