Thứ Ba, 3 tháng 11, 2020

In ấn tem đảm bảo giá chỉ từ 47 đồng 1 con tem ở Đắk Nông

Chuyên in ấn tem vỡ bảo hành giá rẻ, chất lượng hàng đầu tại Việt Nam, dựng mẫu free 100%, trả hàng tại nhà

 

Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  gói dịch vụ làm tem bảo hành chất lượng cực cao phù hợp với mọi nhu cầu & mục đích sử dụng của người mua hàng. Mỗi một sản phẩm và hàng hóa có đặc tính riêng ở hình dạng and cách thức sử dụng, do vậy Khách hàng hãy chọn lựa một trong những giải pháp làm tem vỡ bảo hành của dơn vị Chúng tôi, mục đích là hợp lý để cho sản phẩm of tất cả mọi người  & có thể Quý khách hàng muốn xem thêm: Tem dán ốc iPhone giá chỉ từ 135đ/một con tem ở tại Thái Nguyên

 


Những loại nguyên vật liệu được dùng làm tem bảo hành 

-  Tem bảo hành niêm phong loại dòn có thể được sản xuất bởi nguyên vật liệu in ấn đặc biệt giống với giấy in nhưng rễ dàng vỡ (tem rách) khi mà dính vô sản phẩm hàng hóa. Bời vì rằng thì là loại giấy như thế thành ra có thể dùng để đánh  ký hiệu (bảo hành từ ngày nào, hoặc là ngày tháng sx, hoặc ngày tháng năm hết hạn bảo hành của sản phẩm hàng hóa), thường hay dùng dành cho bảo hành linh kiện điện tử… để ngăn chặn các vụ việc tráo đổi từ những sản phẩm hàng hóa đã từng hết date bảo hành thành sản phẩm đang còn đát bảo hành gây lên sự thiệt hại tới người bán hàng. 
- Tem vỡ bảo hành bạc ngũ sắc có thể sản xuất các hình dáng, ba chiều trên màng polyme. Đặc biệt nhiều khi in ấn tem rách tôi có thể in ấn logo nhận diện hay là ký tự (ẩn logo) chỉ lúc nào soi ánh sáng vô thì mới hiển thị óng ánh hologram.


Công nghệ làm tem vỏ trứng

- File thiết kế in tem rách dạng vector dùng các phần mềm thiết kế tem nát thí dụ như sau: Illustrator...
- Sử dụng công nghệ sản xuất offset khi mà in ấn tem rách giòn trên mặt chất liệu giấy
- Sử dụng phương pháp sản xuất flexo khi đã làm tem vỡ bạc 7 màu hologram. Phương pháp flexo với dây truyền bế đứt nửa tự động  ngay sau quá trình làm. Nếu nguyên vật liệu khi in là hầu như tất cả giấy có tráng sẵn keo thì nó hầu như tất cả phần dư thừa của sản phẩm hàng hóa luôn luôn được bóc ra khỏi phần đế dán. Phương pháp in vừa in vừa bế flexo là sử dụng thích hợp để mà có khả năng in ấn sticker, tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label và in ấn hiệu quả trên mặt nhiều loại nguyên vật liệu rất đặc biệt giả dụ như sau: trên màng polyme, vải hoặc bìa......

+100 in tem bao hanh gia re vào đây

Thông tin cần thiết khi mà làm demo tem nát

- Đó là one loại chứng nhận bảo đảm đang được dính bên trên hầu như hàng hóa sản phẩm, thiết bị… Tem rách sẽ được tạo market
với nội dung thường là có thời gian và năm được bảo hành, logo công ty, thương hiệu. Khổ của nhãn thường bé, gọn nhẹ không khó khi dán nhưng mà khó khăn khi bóc nhãn tem.
- Đặc biệt với bộ mẫu tem vỏ trứng phong phú cùng đội hình nhân viên dựng mẫu phổ biến thâm niên xưởng In Quang Trung chúng tôi khẳng định luôn làm hài lòng mọi khách hàng kể cả là các khách phức tạp nhất.


Cách dùng tem vỏ trứng

- Tem bể được sản xuất với màu sắc cực đẹp. Đến lúc dính vào sản phẩm thì phải đợi một thời gian nào đó thì tem mới đạt mức độ bám dính ngon nhất, thời gian càng dai lớp keo dính sẽ càng dính ok hơn nữa. Trường hợp in ấn tem bảo hành dòn thì khi mà vừa mới sản xuất hoàn thành hết tất cả độ giòn của nhãn vẫn chưa được độ dòn tương tự như vỏ trứng gà (nếu như mà giòn rất nhanh như thế thì không thể nào in đặng, đó là yếu tố không thể thay thế of công việc nhận in tem 3D) chỉ sau 1 thời gian ra ngoài không khí thì tem trở lên “giòn và vô cùng dòn giống như vỏ trứng”
- Nhãn tem dòn chỉ có thể dùng để bảo hành hàng hóa chứ không phải được sử dụng để mà in ấn tem nhãn niêm phong hàng hóa do tính chất dòn (dễ dàng bị vỡ chân chim, đứt do va chạm không cố ý hay như là khi mà cầm nắm sản phẩm hàng hóa. Như vậy, bạn cần phải đảm bảo sản phẩm thì chỉ có thể chọn loại nguyên vật liệu chủng loại mác đảm bảo đặc biệt mà thôi.
Nhằm phục vụ khách hàng đẹp nhất hầu hết nhu cầu of Quý khách Công ty In Quang Trung chúng tôi nhận in tem vỏ trứng số lượng ít, đưa cách thức in tem bảo hành giá cạnh tranh, bảo đảm làm tem rách chất lượng cao nhất với mã tem rách thiết kế demo rất chuyên nghiệp. Xưởng làm tem vỡ - Công ty In Quang Trung - Địa điểm in ấn tem bể, làm giấy decal vỡ đẳng cấp tại Hà Nội.


Liên hệ đặt hàng email: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.