Thứ Tư, 11 tháng 11, 2020

Sản xuất tem bể giá rẻ chỉ từ 200đồng/một chiếc tem ở Đắk Nông

Chuyên in ấn tem vỡ bảo hành giá tốt hàng đầu Việt Nam, chất lượng tốt nhất, design demo không tính phí 100%, trả hàng tại địa chỉ khách hàng

 


Công ty In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  dịch vụ làm tem nát chất lượng cao nhất phù hợp với mọi nhu cầu và mục đích sử dụng của khách. Mỗi một sản phẩm và hàng hóa có đặc tính riêng về hình dáng và cách thức sử dụng, vậy nên Quý khách hàng hãy lựa chọn một trong những giải pháp sản xuất tem mủn của shop In Quang Trung, nhằm hợp lý nhất cho sản phẩm hàng hóa của mình  và có thể Quý khách hàng cũng còn xem thêm: In tem bảo hành tại Hà Tĩnh giá chỉ từ 92VND 1 cái tem ở Hà Tĩnh

 

 

Các loại vật liệu dùng để sản xuất tem vỡ 

-  Tem bảo hành chủng loại giòn được in ấn bằng nguyên liệu chuyên biệt giống với giấy nhưng lại cực kỳ rễ dàng vỡ vụn (tem rách) khi dán vô sản phẩm hàng hóa. Vì rằng loại nguyên vật liệu giấy như thế cho nên có thể sử dụng để mà ghi  dấu hiệu nhận dạng (ngày bảo hành, hoặc là tháng năm sản xuất, hoặc là bảo hành đến ngày tháng năm của hàng hóa), thông thường sử dụng để cho bảo hành linh kiện máy móc… nhằm tranh lé mọi vụ việc đánh tráo từ sản phẩm đã hết đát bảo hành thành sản phẩm vẫn còn date bảo hành gây sự thiệt hại cho người bán hàng. 
- Tem bảo hành bóng ngũ sắc có thể sản xuất mọi hình dạng, nhiều chiều trên bể mặt màng halogram. Hơn nữa một khi in ấn tem bể chúng tôi có thể in ấn logo hay là từ (hidden text-logo) chỉ lúc nào dọi ánh sáng đến thì nó mới thấy óng ánh hologram.


Công nghệ sản xuất tem bể

- File thiết kế in tem vỡ vector sử dụng những phần mềm design tem bể thí dụ như sau: Microsoft word...
- Sử dụng phương pháp làm offset khi mà sản xuất tem vỏ trứng giòn trên bề mặt loại decal giấy
- Sử dụng công nghệ sản xuất flexo khi đã làm tem nát bạc ngũ sắc. Công nghệ vừa in vừa bế flexo có rất nhiều máy bế tự động  ngay sau khâu in. Nếu như mà nguyên vật liệu khi mà in đấy là hầu như giấy có tráng sẵn keo thì tất cả phần thừa of sản phẩm cũng được gỡ rời hẳn phần đế. Phương pháp làm flexo là chọn lựa thích hợp để mà có thể in ấn sticker, tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label & sản xuất hiệu quả trên bề mặt nhiều loại decal rất đặc biệt giản dụ là: trên màng polyme, vải hoặc bìa......

 

+100 Tem bảo hành Bấm

Thông tin khi mà dựng demo tem rách

- Là 1 loại chứng nhận bảo đảm đã được dính trên hầu như hàng hóa sản phẩm, thiết bị… Tem bể luôn được làm demo
với nội dung thường là có thời hạn và năm được bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu nhãn hàng. Size của nhãn tem thường hay bé, gọn gàng không quá khó khăn khi dán nhưng mà luôn khó khi mà gỡ tem nhãn.
- Ngoài ra cùng bộ demo tem vỏ trứng đa dạng với lực lượng nhân viên làm demo rất nhiều thâm niên công ty TNHH In Quang Trung khẳng định luôn làm ưng ý hầu hết người đặt in kể cả là những quý khách khó khăn nhất.


Kiểu sử dụng tem bể

- Tem vỏ trứng được sản xuất với màu nice. Đến khi dính vào sản phẩm hàng hóa thì sẽ bắt buộc phải chờ đợi 1 khoảng thời gian nhất định thì tem mới đạt mức độ dính ngon nhất, càng lâu lớp keo dính càng bám dính ngon hơn nữa. Với các sản xuất tem nát dòn thì khi mà vừa in xong xuôi mức độ giòn của nhãn tem vẫn chưa đạt mức độ dòn tương tự như vỏ trứng gà (nếu như giòn rất nhanh như thế thì sẽ không có cách nào in ấn cho đặng, đó là yếu tố buộc phải có of công việc in tem vỡ) chỉ sau one khoảng thời gian tiếp xúc với môi trường không khí thì mới “dòn and rất chi dòn như vỏ trứng chim cút”
- Nhãn giòn chỉ có thể được dùng để bảo đảm sản phẩm hàng hóa chứ không dùng để mà in ấn tem nhãn niêm phong sản phẩm hàng hóa bởi do tính chất giòn (rất dễ dàng bị nứt chân chim, đứt gãy vì va đập vô tình hay khi cầm nắm hàng hóa. Do đó, các bạn cần đảm bảo hàng hóa thì nó chỉ lựa chọn loại giấy loại tem nhãn mác chống hàng giả đặc biệt thế thôi.
Nhắm mục đích phục vụ khách hàng đẹp nhất hầu hết nhu cầu oai of Quý khách hàng Đơn vị In Quang Trung chúng tôi nhận in tem nát số lượng thấp, đưa ra giải pháp làm tem bể giá tốt, bảo đảm sản xuất tem vỡ chất lượng cao nhất với mẫu mã tem vỡ thiết kế mẫu chuyên nghiệp. Cửa hàng in tem nát - Doanh nghiệp In Quang Trung - Nơi sản xuất tem vỡ, in decal bể uy tín ở thành phố Hà Nội.


Thông tin liên hệ email: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.