Thứ Sáu, 20 tháng 11, 2020

In ấn tem bể giá chỉ từ 210đ/một cái tem ở tại Kon Tum

Chuyên làm tem rách giá rẻ nhất Hà Nội, chất lượng tốt số một Việt Vam, làm market free 100%, ship tại địa chỉ của khách hàng

 


Công ty In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ in tem vỡ chất lượng cao nhất hợp lý với mọi yêu cầu & mục đích dùng của khách. Vài sản phẩm hàng hóa có đặc thù riêng biệt về hình dáng and cách dùng, do vậy Quý khách hàng hãy chọn lựa 1 trong những giải pháp in ấn tem bể of dơn vị In Quang Trung, để nhằm mục đích phù hợp với sản phẩm của mình  & tham khảo: Tem lưu mẫu thức ăn giá chỉ từ 220VND/1 cái tem ở tại Phú Yên

 

 

Một số loại vật liệu được dùng để sản xuất tem bể 

-  Tem bảo hành siêu vỡ loại giòn luôn được in bằng loại giấy riêng giống giấy in nhưng mà vô cùng rễ dàng vỡ vụn (tem rách) khi mà dán vào hàng hóa. Bời vì rằng vật liệu giấy in như vậy nên có thể dùng để ghi  ký hiệu (bảo hành từ ngày nào, hoặc là ngày xuất sưởng, hoặc ngày tháng năm hết hạn bảo hành of sản phẩm), thường là sử dụng để cho bảo hành linh kiện máy móc… mục đích lé các hành đồng tráo đổi từ những sản phẩm hàng hóa đã hết hạn bảo hành sang sản phẩm vẫn còn date bảo hành tạo ra thiệt hại tới người bán hàng. 
- Tem vỡ bảo hành bóng 7 màu có thể sản xuất tất cả hình dạng, nhiều chiều trên màng halogram. Cá biệt đôi khi làm tem vỡ tôi có thể làm logo nhận diện hay là từ khóa (ẩn chữ và logo) chỉ có khi nào soi tia sáng tới thì mới hiển thị óng ánh hologram.


Công nghệ làm tem bảo hành

- File design làm tem bể vector dùng các phần mềm design tem nát giả dụ: Photoshop...
- Sử dụng phương pháp sản xuất offset khi sản xuất tem vỡ dòn trên mặt chất liệu giấy
- Dùng phương pháp làm vừa in vừa bế flexo đến khi in ấn tem bảo hành Hologram óng ánh. Phương pháp vừa in vừa bế flexo có dàn máy cắt bế auto  ngay sau khâu in ấn. Nếu như mà nguyên vật liệu khi in ấn đấy là hầu hết giấy tráng keo thì đó những phần xung quanh của hàng hóa luôn được gỡ ra hẳn phần đế. Phương pháp làm flexo là lựa chọn thích hợp để có năng nực in mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn and sản xuất đạt trên bề mặt rất nhiều loại giấy đặc biệt giả dụ: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......

 

+100 In tem kiểm định Click ở đây

Thông tin khi design market tem rách

- Là one loại chứng nhận bảo hành được dính trên hầu như sản phẩm, thiết bị… Tem nát luôn được design mẫu
với những nội dung trên tem thường có thời gian and số năm được bảo hành, logo, thương hiệu nhãn hàng. Khổ của nhãn mác thường hay bé, gọn không quá khó khăn khi dính nhưng mà khó khăn khi mà bóc nhãn tem.
- Ngoài ra cùng bộ mẫu tem bảo hành nhiều với đội ngũ designer làm demo nhiều thâm niên cửa hiệu In Quang Trung chúng tôi sẽ làm thỏa mãn mọi người dặt in mác kể cả mọi quý khách hàng kỹ tính nhất nhất.


Kiểu sử dụng tem rách

- Tem nát luôn được in ấn cùng với sắc mầu nice. Tới lúc dính vô sản phẩm hàng hóa thì phải chờ đợi một khoảng thời gian nào đó thì mới đạt được mức độ dính tốt nhất, càng lâu keo dính sẽ càng bám ngon hơn nữa. Trường hợp in ấn tem bể dòn thì khi vừa in hoàn thành hết độ giòn của mác vẫn còn chưa đạt mức độ giòn tương tự như vỏ trứng (nếu như mà giòn rất nhanh như vậy thì sẽ không có kiểu nào in ấn cho đặng, đấy là yếu tố không thể thay thế of việc in ấn tem 3D) chỉ khi sau one khoảng thời gian ra ngoài môi trường không khí thì sẽ “giòn and siêu dòn như vỏ trứng chim cút”
- Tem nhãn mác giòn chỉ có thể sử dụng cho bảo đảm hàng hóa chứ không được sử dụng để sản xuất nhãn niêm phong hàng hóa vì tính chất dòn (không khó bị vỡ, đứt vỡ do chạm vô tình hay là khi mà cầm nắm sản phẩm hàng hóa. Do vậy cho nên, người đặt hàng in card visit cần phải niêm phong sản phẩm thì chỉ lựa chọn loại giấy loại tem nhãn mác đảm bảo đặc biệt thế thôi.
Nhằm mục đích phục vụ đẹp nhất mọi nhu cầu thiết yếu of Khách hàng Doanh nghiệp In Quang Trung chúng tôi nhận làm tem bảo hành số lượng thấp, đưa ra giải pháp in tem bảo hành giá 50đ, bảo đảm sản xuất tem vỏ trứng chất lượng tốt số một Việt Vam với mẫu tem nát làm mẫu cực kỳ chuyên nghiệp. Hàng làm tem vỡ - Cửa hàng In Quang Trung - Nơi in ấn tem vỡ, in ấn decal bể tín nhiệm tại Hà Nội.


Liên hệ đặt hàng qua email: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.