Thứ Ba, 17 tháng 11, 2020

In ấn tem rách giá rẻ chỉ từ 220VND/1 cái tem ở Vĩnh Phúc

Chuyên nghiệp sản xuất tem vỡ bảo hành giá tốt hàng đầu Việt Nam, chất lượng tốt, thiết kế mẫu không lấy phí 100%, trả hàng tận nơi

 


Văn phòng In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  gói dịch vụ sản xuất tem rách chất lượng rất tốt hợp lý với hầu hết nhu cầu và mục đích sử dụng of người tiêu dùng. Một số sản phẩm có đặc tính riêng biệt ở hình dáng & cách sử dụng, do vậy Khách hàng hãy chọn lựa một trong các cách thức in tem vỡ bảo hành của cửa hàng Chúng tôi, để phù hợp dành cho sản phẩm hàng hóa của tất cả các bạn  and tham khảo: Tem lưu mẫu thức ăn trường Mầm Non giá chỉ từ 37VND 1 cái tem ở Vĩnh Phúc

 

 

Các vật liệu sử dụng để in ấn tem vỡ 

-  Tem vỡ loại dòn luôn được làm bằng loại giấy riêng tương tự giấy in nhưng lại cực kỳ rễ dàng vỡ nát (tem nát) khi dán vô sản phẩm. Bởi vì là loại decal giấy in như vậy thành ra có thể sử dụng để mà ghi  dấu hiệu (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc ngày sx, hoặc là ngày tháng năm hết bảo hành của sản phẩm), thường sử dụng để cho bảo hành linh kiện máy móc… để chặn mọi hành đồng tráo, đổi từ sản phẩm hàng hóa đã từng không còn date bảo hành sang sản phẩm vẫn còn hạn bảo hành gây sự thiệt hại đến người bán hàng. 
- Tem vỡ bảo hành bóng óng ánh có thể in các hình dạng, nhiều chiều trên bể mặt màng polyme. Cá biệt khi đã in ấn tem rách tôi có thể in thương hiệu hay là ký tự (hidden chữ) chỉ lúc nào có dọi ánh sáng vào thì sẽ hiển thị 7 mầu óng ánh hologram.


Công nghệ sản xuất tem bể

- File design in tem nát vector dùng những phần mềm thiết kế tem rách giản dụ là: Corel...
- Sử dụng phương pháp sản xuất offset khi sản xuất tem vỏ trứng giòn bên trên loại vật liệu giấy in
- Sử dụng phương pháp làm flexo đến khi sản xuất tem bể bóng 7 màu hologram. Phương pháp vừa in vừa bế flexo với dàn máy bế đờ mi hoàn toàn tự động  ngay sau quá trình sản xuất. Nếu vật liệu khi mà in ấn là hầu hết giấy có tráng sẵn keo thì những phần thừa của sản phẩm luôn được gỡ rời khỏi phần đế dán. Phương pháp sản xuất flexo là chọn thích hợp để có khả năng làm mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn và sản xuất hiệu quả bên trên nhiều loại decal rất đặc biệt ví dụ như sau: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......

 

+100 In tem bảo hành tại Hòa Bình Click chuột

Thông tin khi mà design market tem bể

- Đó là 1 loại chứng nhận đảm bảo được dính trên các hàng hóa, máy móc… Tem vỏ trứng luôn được làm mẫu
với những nội dung trên tem thường là có thời hạn and số năm bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu công ty. Cỡ của tem thường nhỏ, gọn gàng dễ khi dính nhưng luôn khó khi bóc stem.
- Ngoài ra cùng với bộ demo tem bảo hành đa dạng cùng với đội ngũ nhân viên dựng demo rất nhiều thâm niên công ty TNHH In Quang Trung cam kết làm hài lòng mọi người đặt làm tem kể cả các khách khó khăn nhất.


Kiểu dùng tem nát

- Tem nát được in ấn cùng với màu vô cùng đẹp. Lúc dán vô sản phẩm thì bắt buộc phải đợi chờ 1 khoảng thời gian nhất định thì mới đạt được mức độ bám tốt nhất, thời gian càng lâu lớp keo dính sẽ càng bám tốt hơn nữa. Với in ấn tem vỡ dòn thì khi mà vừa mới sản xuất hoàn thành mức độ dòn của nhãn chưa được mức độ giòn tương tự vỏ trứng (nếu như mà dòn rất nhanh như vậy thì nó không thể làm đặng, đấy là yếu tố không thể thay thế của việc nhận in tem bóng bảo hành) chỉ khi sau 1 khoảng thời gian tiếp xúc với không khí thì tem mới “dòn & siêu giòn như vỏ trứng gà”
- Stem dòn chỉ được sử dụng cho bảo đảm sản phẩm chứ không phải sử dụng cho in ấn nhãn chống mở sản phẩm hàng hóa bời vì là tính chất giòn (rất dễ dàng bị vỡ chân chim, đứt gãy bởi va đập vô tình hay khi mà cầm nắm sản phẩm. Do vậy, các bạn phải niêm phong sản phẩm thì đó chỉ chọn loại decal loại tem bảo hành đặc biệt mà thôi.
Nhằm phục vụ khách hàng ok nhất mọi nhu cầu thiết yếu của Quý khách Công ty In Quang Trung chúng tôi nhận in tem vỡ số lượng thấp, cung cấp giải pháp in ấn tem vỏ trứng giá tốt nhất, đảm bảo in tem bảo hành chất lượng cực tốt với mã tem rách thiết kế demo rất chuyên nghiệp. Doanh nghiệp sản xuất tem vỡ - Shop In Quang Trung - Địa chỉ in tem bảo hành, sản xuất giấy decal vỡ đẳng cấp ở tại Thủ đô Hà Nội.


Liên hệ thông tin gmail: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.