Thứ Sáu, 30 tháng 10, 2020

Sản xuất tem bảo hành giá rẻ chỉ từ 53VND 1 con tem tại Quảng Ngãi

Dịch vụ làm tem bảo hành giá tốt số một Việt Nam, chất lượng cực cao, dựng mẫu miễn phí 100%, giao tại địa chỉ của Quý khách

 

Xưởng In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  gói dịch vụ in ấn tem bảo hành chất lượng cực tốt hợp lý với hầu hết yêu cầu và mục đích sử dụng của khách hàng. Vài sản phẩm và hàng hóa có đặc tính riêng ở hình dáng & cách thức dùng, do vậy Khách hàng hãy lựa chọn một trong những giải pháp sản xuất tem mủn của xưởng In Quang Trung, nhằm hợp lý với hàng hóa của mọi người  và tham khảo thêm: In tem bảo hành tại Hà Nam giá chỉ từ 130đ một con tem ở Thái Bình

 


Một số vật liệu được dùng sản xuất tem bảo hành 

-  Tem vỡ loại dòn có thể được làm bằng nguyên vật liệu in ấn rất đặc biệt giống giấy in nhưng vô cùng rễ dàng vỡ nát (tem bể) khi dán vô hàng hóa. Bởi rằng thì là vật liệu giấy in như vậy thành ra có thể sử dụng để ghi  dấu (ngày bảo hành, hoặc ngày tháng xuất sưởng, hoặc là ngày tháng năm hết hạn bảo hành of sản phẩm), thông thường dùng để cho bảo hành linh kiện máy móc… với mục đích để tránh mọi vụ việc tráo đổi từ sản phẩm đã không còn date bảo hành thành hàng hóa đang còn hạn bảo hành gây sự thiệt hại tới người bán. 
- Tem vỡ bảo hành bạc 7 màu có thể làm mọi hình dáng, ba chiều trên màng halogram. Ngoài ra một khi in tem vỡ ta có thể in ấn logo nhận diện hay ký tự (hidden chữ-logo) chỉ khi nào chiếu ánh sáng tới thì khi đó sẽ hiện lấp lánh halogram.


Công nghệ in tem bảo hành

- File design in tem nát vector dùng các phần mềm chế bản tem bể thí dụ như: Corel...
- Sử dụng công nghệ làm offset công nghiệp khi sản xuất tem bảo hành giòn trên mặt loại vật liệu giấy in
- Dùng phương pháp sản xuất flexo đôi khi in ấn tem nát bóng 7 màu hologram. Công nghệ vừa in vừa bế flexo với dây truyền bế đờ mi hoàn toàn tự động  ngay lập tức sau khâu sản xuất. Nếu như mà vật liệu khi in đấy là tất cả giấy decal thì đó hầu hết phần tử xung quanh của sản phẩm hàng hóa cũng được lột rời hẳn phần đế dán. Cách thức in vừa in vừa bế flexo sẽ là sử dụng phù hợp để có năng nực in tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker và in ấn đặng trên mặt rất nhiều loại decal đặc biệt giả dụ: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......

Tham khảo thêm in tem bảo hành tại hà nội vào đây

Thông tin cần thiết khi design demo tem rách

- Đó là one loại chứng nhận đảm bảo sẽ được dính trên các sản phẩm, máy móc… Tem rách luôn được dựng mẫu
với những nội dung thường là có thời hạn & năm bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu công ty. Khổ của stick thường hay nhỏ, gọn nhẹ không quá khó khăn khi dính nhưng rất khó khi mà lột stem.
- Cá biệt cùng bộ mẫu mã tem bảo hành phong phú với đội ngũ designer thiết kế mẫu phổ biến kinh nghiệm công ty TNHH In Quang Trung sẽ luôn luôn làm thỏa mãn mọi người đặt làm tem kể cả những người đặt làm tem phức tạp nhất.


Cách thức sử dụng tem vỏ trứng

- Tem bể luôn được sản xuất với cùng mầu sắc đẹp. Khi dán vô sản phẩm hàng hóa thì phải chờ ngóng một thời gian có hạn định thì tem mới đạt được mức độ bám dính ok nhất, càng lâu lớp keo dính càng dính tốt hơn. Trường hợp sản xuất tem nát dòn thì khi mới in hoàn thành hết tất cả độ giòn của stick chưa đạt độ dòn giống vỏ trứng (nếu như giòn rất nhanh như vậy thì nó không thể nào làm cho đặng, ấy là yếu tố bắt buộc của công việc in tem chống hàng giả) chỉ sau 1 khoảng thời gian tiếp xúc với không khí thì khi đó sẽ “dòn and cực kỳ dòn như vỏ trứng vịt”
- Stick giòn chỉ dùng để bảo hành sản phẩm chứ không dùng để in ấn mác chống mở sản phẩm bởi tính giòn (không khó bị vỡ chân chim, đứt do va chạm không cố ý hay như là khi mà cầm nắm sản phẩm. Do vậy, người đặt hàng in card visit cần chống hàng giả hàng hóa thì đó chỉ sử dụng loại giấy loại tem nhãn chống hàng giả đặc biệt mà thôi.
Nhắm mục đích phục vụ tốt nhất mọi nhu cầu oai of Quý khách Công ty In Quang Trung chúng tôi in ấn tem vỡ số lượng thấp, đưa giải pháp sản xuất tem bảo hành giá cạnh tranh nhất, đảm bảo sản xuất tem vỏ trứng chất lượng tốt số một với mẫu mã tem vỡ dựng market cực kỳ chuyên nghiệp. Office in tem rách - Công ty TNHH In Quang Trung - Địa chỉ in tem vỏ trứng, in ấn giấy decal vỡ đẳng cấp ở thành phố Hà Nội.


Chi tiết liên hệ G-mail: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.