Thứ Hai, 12 tháng 10, 2020

Làm tem vỡ giá chỉ từ 127đồng/một con tem ở tại Khánh Hòa

Dịch vụ làm tem vỡ giá tốt nhất nước, chất lượng hàng đầu, design demo không tính phí 100%, ship tại địa chỉ của Quý khách hàng

 

Công ty In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  gói dịch vụ in tem nát chất lượng rất tốt hợp lý với hầu hết nhu cầu & mục đích sử dụng của khách hàng. Một số sản phẩm có đặc tính riêng biệt ở hình dáng and cách dùng, vậy nên Quý khách hàng hãy chọn lựa 1 trong các giải pháp in tem vỡ của công ty Chúng tôi, để nhằm mục đích phù hợp nhất để cho sản phẩm của bạn  and tham khảo thêm: In tem bảo đảm giá chỉ từ 60VND/1 cái tem ở An Giang

 


Vài loại nguyên vật liệu dùng sản xuất tem bảo hành 

-  Tem vỡ siêu vỡ loại dòn có thể được in trên nguyên vật liệu in ấn rất đặc biệt tương tự giấy in nhưng lại rất rễ dàng vỡ (tem vỡ) khi đã dán vào sản phẩm hàng hóa. Bời vì rằng thì là vật liệu giấy in như vậy thành ra có thể sử dụng để mà viết  dấu hiệu nhận dạng (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc tháng năm sản xuất, hoặc là ngày tháng năm hết bảo hành of hàng hóa), thường hay sử dụng để bảo hành linh kiện máy móc… với mục đích chống những vụ việc tráo, đổi từ những hàng hóa đã hết đát bảo hành thành sản phẩm hàng hóa vẫn còn hạn bảo hành gây lên sự thiệt hại cho người bán. 
- Tem bảo hành bóng ngũ sắc có thể in ấn hầu như mọi ảnh, nhiều chiều trên màng hologram. Cá biệt đến khi làm tem vỡ chúng ta có thể in ấn logo hay từ khóa (hidden text-logo) chỉ lúc nào có dọi ánh sáng vô thì mới hiển thị lấp lánh hologram.


Phương pháp in ấn tem vỏ trứng

- File làm tem bảo hành vector dùng các phần mềm chế bản tem vỡ thí dụ là: Microsoft word...
- Sử dụng phương pháp in offset công nghiệp khi mà làm tem vỡ giòn trên mặt loại nguyên vật liệu giấy in
- Dùng công nghệ in vừa in vừa bế flexo đến khi in ấn tem bảo hành bóng óng ánh. Công nghệ flexo có dàn máy bế đứt nửa hoàn toàn tự động  ngay lập tức sau quy trình in ấn. Nếu như nguyên liệu khi làm đấy là hầu như mọi giấy tráng keo thì nó những phần tử dư thừa của sản phẩm hàng hóa luôn được gỡ rời ra hẳn phần đế. Phương pháp sản xuất vừa in vừa bế flexo sẽ là chọn phù hợp để mà có thể sản xuất mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn & sản xuất đặng trên bề mặt rất nhiều loại vật liệu rất đặc biệt như sau: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......

Tham khảo thêm nhận in tem vỡ bảo hành tròn 10mm vào đây


Thông tin cần thiết khi mà làm   mẫu tem bảo hành

- Đấy là one loại chứng nhận bảo hành đã được dính trên các hàng hóa, máy móc… Tem vỡ sẽ được tạo demo
với những nội dung trên tem thường là có thời hạn and năm bảo hành, logo công ty, thương hiệu công ty. Size of nhãn mác thường hay bé, gọn dễ khi mà dính nhưng khó khăn khi mà bóc stick.
- Hơn nữa với bộ demo tem nát nhiều với đội hình nhân viên tạo mẫu nhiều thâm niên công ty TNHH In Quang Trung luôn luôn làm thỏa mãn mọi người đặt làm tem kể cả các người đặt sản xuất tem phức tạp nhất.


Cách thức sử dụng tem bể

- Tem nát luôn được làm với sắc màu rất đẹp. Đến lúc dán vào hàng hóa thì phải chờ 1 khoảng thời gian nhất định thì tem mới đạt mức độ bám dính tốt nhất, thời gian càng lâu keo dính càng bám dính ok hơn nữa. Trong trường hợp sản xuất tem nát giòn thì khi mà mới in ấn hoàn chỉnh độ dòn của mác vẫn chưa được độ dòn tương tự như vỏ trứng vịt (nếu như mà dòn rất nhanh như vậy thì sẽ không thể nào in đặng, ấy là một yếu tố bắt buộc of công việc nhận in tem vỡ) chỉ sau one khoảng thời gian tiếp xúc với môi trường không khí thì sẽ “giòn & rất dòn giống như vỏ trứng”
- Stick giòn chỉ có thể được sử dụng để bảo hành hàng hóa chứ không được sử dụng cho in tem nhãn mác niêm phong hàng hóa bởi tính dòn (dễ dàng bị vỡ, đứt gãy do va chạm vô tình hay như là khi cầm vào sản phẩm hàng hóa. Thế cho nên, khách hàng cần phải đảm bảo sản phẩm hàng hóa thì chỉ chọn chất liệu chủng loại tem nhãn bảo đảm đặc biệt thế thôi.
Nhắm mục đích phục vụ ngon nhất mọi nhu cầu tự ý of Khách hàng Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi in ấn tem bảo hành số lượng ít, đưa cách thức làm tem rách giá hạt rẻ, bảo đảm in tem bảo hành chất lượng cực cao với những mẫu mã tem bảo hành dựng demo rất chuyên nghiệp. Doanh nghiệp in tem vỏ trứng - Đơn vị In Quang Trung - Địa chỉ in ấn tem vỡ, sản xuất decal vỡ uy tín ở tại Hà Nội.


Liên hệ thông tin gmail: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.